Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez nói gì sau cú hattrick vào lưới Burnley?

Chủ Nhật 29/11/2020 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu với Burnley mới đây, tiền vệ Riyad Mahrez đã bày tỏ sự hạnh phúc của mình.
 

Mahrez chia sẻ sau cú hattrick
 

Trên sân nhà, Man City đã đè bẹp Burnley 5 bàn không gỡ để cải thiện vị trí nửa dưới bảng xếp hạng của mình. Trong đó, ngôi sao sáng nhất trận này là Riyad Mahrez với một cú hattrick. Những pha lập công còn lại được ghi bởi Benjamin Mendy và Ferran Torres.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, tiền vệ người Algeria bày tỏ: “Thật tuyệt vời khi ghi được những bàn thắng nên tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng của toàn đội và tạo ra những cơ hội.

Riyad Mahrez chia sẻ sau cú hattrick trước Burnley hình ảnh
Riyad Mahrez lập hattrick trước Burnley

Chúng tôi rất vui vì ghi được nhiều bàn thắng và tạo ra nhiều cơ hội. Man City cần duy trì phong độ sau 3 điểm ngày hôm nay. Khi bạn chơi tốt nhưng không thể ghi bàn, bạn luôn cảm thấy thất vọng. Đó là những gì chúng tôi đang nỗ lực để cải thiện khả năng dứt điểm trong các buổi tập, trong trận đấu và lấy lại sự tự tin.

Bàn thắng thứ 3 là bàn tôi thích nhất, vì tôi không có nhiều pha lập công bằng đầu. Giờ Man City cần nỗ lực từng trận một. Trước mắt chúng tôi là trận đấu khó khăn với Porto để giành ngôi nhất bảng Champions League. Chúng tôi sẽ hướng đến một chiến thắng nữa.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X