Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez hy sinh 2 tuần lương để cầu hôn bạn gái

Thứ Tư 23/06/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Riyad Mahrez của Man City vừa cầu hôn bạn gái Taylor Ward đi kèm chiếc nhẫn 400.000 bảng tại Mykonos, Hy Lạp.

Riyad Mahrez cầu hôn bạn gái


Sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, tiền vệ Riyad Mahrez cùng bạn gái Taylor Ward đi du dịch ở Mykonos, Hy Lạp. Cặp đôi đã thuê một chiếc du thuyền sang trọng. Cầu thủ sinh năm 1991 có những hành động tình tứ bên người đẹp, Taylor Ward cũng không ngại tặng cho cựu sao Leicester một nụ hôn trước ống kính.

Với nhất, Mahrez đã đính hôn với người đẹp Taylor Ward đi kèm chiếc nhẫn 400.000 bảng sau bữa trưa hôm 21/6. Tờ The Sun của nước Anh viết: “Mahrez đã quyết định đính hôn với Taylor Ward sau 16 tháng hẹn hò, cô nàng tỏ ra sung sướng trước hành động của bạn trai”.
Mahrez cầu hôn bạn gái
Mahrez cầu hôn bạn gái

Mahrez cầu hôn bạn gái


“Món quà mà Mahrez tặng Taylor Ward là một chiếc nhẫn trị giá 400.000 bảng. Mahrez đã tự chọn nhẫn và nó được chế tác đặc biệt. Sau đó có một bữa tiệc mừng lớn ngập trong champagne. Vài ngày tới cả hai sẽ tiếp tục ăn mừng với bạn bè và gia đình".

Trên trang cá nhân của mình, Taylor Ward cũng chia sẻ bức ảnh được bạn trai cầu hôn, cô viết: “Em muốn dành phần còn lại của cuộc đời để bên anh, nâng ly chúc mừng tình yêu của đôi ta. Em đã nói đồng ý. Em yêu anh".

Trước đó, hồi đầu năm nay, người đẹp 23 tuổi khoe cùng bạn trai mua biệt thự trị giá 2 triệu bảng ở Cheshire. Hồi tháng 4 vừa qua, người đẹp dành thời gian sửa sang tổ ấm theo ý muốn và thường xuyên chia sẻ hình ảnh căn nhà trên mạng xã hội.

Mahrez và Taylor Ward bắt đầu hẹn hò từ tháng 2 năm ngoái sau khi Mahrez kết thúc 6 năm hôn nhân với vợ cũ Rita Johal. Sau khi công khai mối quan hệ, hai người thường xuyên đăng ảnh mặn nồng lên mạng xã hội. Ngôi sao 30 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công cùng Man City với 2 danh hiệu, anh đang nhận 200.000 bảng/tuần ở sân Etihad.
Riyad Mahrez âu yếm bạn gái mới trên du thuyềnRiyad Mahrez âu yếm bạn gái mới trên du thuyền
Riyad Mahrez và bạn gái mới Taylor Ward hiện đang trong kỳ nghỉ ở Mykonos (Hy Lạp). Cặp đôi vừa được nhìn thấy có mặt trên một du thuyền sang trọng.
Erling Haaland “quẩy” hết cỡ cùng… Riyad MahrezErling Haaland “quẩy” hết cỡ cùng… Riyad Mahrez
Trong một video đăng tải trên mạng xã hội, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đã có một bữa tiệc bên cạnh Riyad Mahrez của Man City ở Mykonos (Hy Lạp).
Riyad Mahrez có câu trả lời cho ArsenalRiyad Mahrez có câu trả lời cho Arsenal
HLV Mikel Arteta được cho là muốn đưa tiền vệ Riyad Mahrez tới Arsenal, cầu thủ sinh năm 1991 cũng vừa có những chia sẻ về tương lai của mình.
Tiết lộ: Sao Man City gà nhà đá nhau trong trận Chung kết C1Tiết lộ: Sao Man City gà nhà đá nhau trong trận Chung kết C1
2 cầu thủ Man City gồm Mahrez và John Stones đã xảy ra mâu thuẫn trong giờ nghỉ giải lao trận Chung kết Champions League với Chelsea.
Riyad Mahrez: Giọt nước mắt tuổi 18 và nguồn cảm hứng cho quê hươngRiyad Mahrez: Giọt nước mắt tuổi 18 và nguồn cảm hứng cho quê hương
Chất đường phố vẫn luôn có trong Riyad Mahrez, nhưng anh không còn là cậu bé chẳng biết gì về ý thức chiến thuật như hơn 10 năm trước nữa. Và sự nghiệp của anh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X