Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Man City

Chủ Nhật 24/07/2022 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Riyad Mahrez đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ cạnh tranh về quyết tâm giành danh hiệu Premier League của Man City mùa tới.

Mahrez cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Man City

Chỉ có 1 câu lạc bộ duy nhất, Manchester United của Sir Alex Ferguson ở những năm 1990, là từng giành được 5 chức vô địch quốc gia trong 6 mùa giải. Và Riyad Mahrez muốn Man City cân bằng thành tích này ở mùa giải tới.

mahrez
Mahrez cảnh báo các đối thủ về sức mạnh của Man City

Mùa giải tới hứa hẹn sẽ khó khăn khi Liverpool và Chelsea đều tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Tuy nhiên, Mahrez vẫn có niềm tin rằng Man City sẽ tiếp tục giành chức vô địch.

“Chúng tôi thực sự muốn chiến thắng một lần nữa. Khi mùa giải bắt đầu, chúng tôi muốn giành chức vô địch một lần nữa. Đó là một động lực lớn. Chúng tôi không bao giờ nghĩ rằng ‘ồ, mọi chuyện năm nay sẽ dễ dàng’, hay chúng tôi có thể đá nhẹ nhàng hơn mọi năm.

Không, chúng tôi sẽ chơi với 100% sức lực ngay từ đầu, bởi vì chúng tôi muốn chiến thắng và chúng tôi được xây dựng với tâm lý này. Trong ngày hạ màn mùa trước, gặp Aston Villa, tôi không thể tin được là chúng tôi để thua trên sân nhà tới 2 bàn. Đôi khi bạn cảm thấy không tốt trong một trận đấu. Ngày hôm đó tôi cảm thấy không tốt. Và một vài người khác đã vươn lên và giúp chúng tôi chiến thắng. Đó là sức mạnh của một đội”.

Mahrez là ngôi sao tấn công chủ lực của Man City mùa trước, ghi được 24 bàn thắng. Và vai trò của Mahrez hứa hẹn còn được tăng cường hơn nữa khi Sterling và Jesus đều đã rời đi.

“Tôi cảm thấy Manchester như là nhà. Thật khó khăn khi nói điều này bởi vì tôi đến từ một khu vực khác, từ Paris, và nó khác so với Manchester. Nhưng gia đình tôi ở đây, ó giống như một ngôi nhà với tôi. Tôi hạnh phúc khi được ở đây. Tôi yêu câu lạc bộ và đây là nơi tôi cảm thấy tốt nhất”.

Thống kê khó tin trận Bayern Munich vs Man CityThống kê khó tin trận Bayern Munich vs Man City
Trận đấu Bayern Munich vs Man City đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội bóng nước Anh, nhưng nếu tận dụng cơ hội tốt hơn Man xanh đã có thể thắng đậm hơn rất nhiều.
Pep Guardiola lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Man CityPep Guardiola lên tiếng về kế hoạch mua sắm của Man City
HLV Pep Guardiola tuyên bố ông rất hài lòng về kế hoạch mua sắm của đội nhà, Man xanh đã có thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2022.
Hạ Bayern, Haaland tuyên chiến LiverpoolHạ Bayern, Haaland tuyên chiến Liverpool
Đánh bại Bayern Munich trong lần đầu tiên khoác áo Man City, tiền đạo Erling Haaland đã buông lời cảnh báo tới những đối thủ tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X