Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez bất ngờ đồng ý đầu quân cho Arsenal

Thứ Bảy 23/07/2016 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Eurosport, tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester đã chấp nhận chuyển đến thi đấu cho Arsenal ở mùa giải tới. Như vậy, đội bóng thành London hiện giờ chỉ cần trả đủ 50 triệu euro theo yêu cầu của “bầy cáo” là sẽ có được ngôi sao chạy cánh người Algeria.

Mahrez bat ngo dong y dau quan cho Arsenal hinh anh
Mahrez đang có ý định đầu quân cho Arsenal

Sau khi để mất tiền vệ trụ cột N’golo Kante vào tay Chelsea, Leicester hiện đang làm tất cả những gì có thể để giữ lại ngôi sao sáng giá còn lại trong đội hình là Riyad Mahrez. Trong một buổi họp báo gần đây, đích thân HLV Ranieri đã lên tiếng khẳng định tiền vệ người Algeria đang hạnh phúc tại sân King Power và sẽ không rời khỏi đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, mới đây tờ Eurosport khẳng định Mahrez không còn muốn gắn bó với “bầy cáo”. Đơn giản bởi anh cho rằng Leicester đã không chứng tỏ được tham vọng khi để mất ngôi sao quan trọng nhất trong hệ thống phòng ngự là N’golo Kante. Nhận thấy khả năng đầu quân cho Barcelona là rất thấp, tiền vệ 25 tuổi đã quyết định sẽ chuyển tới thi đấu cho Arsenal từ mùa giải tiếp theo.
Tìm hiểu Rob Holding - sao trẻ mới gia nhập Arsenal
Arsenal đã gây bất ngờ khi chiêu mộ Rob Holding, hậu vệ 20 tuổi từ Bolton Wanderers, đội bóng đã xuống chơi ở giải hạng ba của Anh vào mùa Hè này.

Dẫu vậy, Mahrez vẫn phải chờ đợi xem liệu Pháo thủ có dám bỏ ra số tiền 50 triệu euro theo như đòi hỏi của Leicester để chiêu mộ anh hay không. Mức phí chuyển nhượng thực tế chỉ kém cột mốc kỷ lục mà Ozil tạo ra cách đây vài năm khoảng 2 triệu euro. Đây rõ ràng là một số tiền quá lớn nhưng không phải là không hợp lý so với những gì Mahrez đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ sinh năm 1991 đã ghi được 17 bàn thắng và đóng góp 11 pha kiến tạo tính riêng tại Premier League mùa trước. Ngôi sao tới từ châu Phi cũng vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký, trong đó có chính Ozil để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước một cách thuyết phục.

Hiện tại, vị trí tiền vệ chạy cánh phải của Arsenal cũng đang gặp vấn đề lớn. Chamberlain, Joel Campbell và Walcott đều thi đấu khá kém cỏi mỗi khi được tin dùng. Trong khi đó, Ramsey đã chơi khá tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm tại Euro 2016 và nhiều khả năng sẽ được thi đấu ở khu vực vòng tròn giữa sân ở mùa giải tới. Do vậy, hàng công Arsenal chắc chắn sẽ được cải thiện rất nhiều nếu có thêm sự xuất hiện của Riyad Mahrez.

Xem video màn trình diễn siêu ấn tượng của Mahrez ở mùa giải 2015/2016

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thông tin: Chuyển nhượng và lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X