Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez: "Ban đầu tôi tưởng Leicester là đội bóng bầu dục"

Thứ Năm 03/03/2016 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Riyad Mahrez vừa tiết lộ rằng trước khi chuyển tới sân King Power, anh không hề biết tới sự hiện diện của CLB này và thậm chí còn nhầm tưởng đây là một đội bóng bầu dục.

Mahrez co ban thang thu 15 o Premier League mua nay
Mahrez từng suýt từ chối đầu quân cho Leicester vì nhầm tưởng đây là đội bóng bầu dục
Sau khi giành được suất lên chơi ở Premier League mùa giải năm ngoái, Leicester City đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng NHM. Họ đã tạo nên một vết nhơ trong lịch sử hào hùng của Man United khi lội ngược dòng không tưởng trước dàn sao trị giá hàng trăm triệu bảng của Quỷ đỏ. Đến cuối mùa giải, đoàn quân của HLV Nigel Pearson còn khiến giới mộ điệu phải nhớ đến mình với một cú nước rút thần thánh để ở lại với sân chơi cao nhất xứ sương mù. Ở mùa giải này, dưới bàn tay nhào nặn của “thợ hàn” Claudio Ranieri, Leicester đã bất ngờ trở thành một ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch Premier League chứ không phải những Man United, Chelsea, Man City hay Arsenal như thường lệ.

Rõ ràng, “bầy cáo” đã nổi như cồn ở mùa giải này và sẽ còn được nhắc đến rất nhiều trong tương lai. Tuy nhiên, cách đây hơn 2 năm, đội bóng miền Trung nước Anh vẫn là một CLB vô danh và ít được NHM biết đến. Ngay cả tiền vệ đình đám của họ hiện nay là Riyad Mahrez cũng vừa phải lên tiếng thừa nhận chưa nghe đến cái tên Leicester bao giờ khi đội bóng này gửi lời đề nghị hỏi mua anh tới CLB Le Havre của Pháp.
HLV Wenger tiết lộ mục tiêu hàng đầu ở Hè 2016
(Bongda24h.vn) - Sau trận thua M.U tại Old Trafford, HLV Wenger tuyên bố sẽ mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2016. Mục tiêu mà ông muốn đưa về nhất ở thời điểm hiện tại là...
“Khi tôi còn chơi bóng ở Pháp, tôi không biết gì về Leicester vì khi đó họ vẫn thi đấu ở giải hạng Nhất. Ban đầu tôi còn tưởng họ là đội bóng bầu dục. Nhưng khi tôi đến đây và tham quan trang thiết bị tập luyện tại đây tôi mới thấy họ là một đội bóng tốt. Tôi không hối hận khi đã ký hợp đồng chuyển tới đây thi đấu. Đây là điểm đến tốt nhất mà tôi có thể lựa chọn.”

Kể từ khi chuyển đến chơi cho “bầy cáo”, Mahrez đã ngày càng tiến bộ và anh chính thức bước ra ngoài ánh sáng ở mùa giải năm nay. Từ đầu mùa đến giờ, ngôi sao người Algeria đã ghi được tổng cộng 14 bàn thắng, đồng thời có 11 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công. Rất có thể Mahrez sẽ được nhớ đến với tư cách là ngôi sao sáng nhất của đội bóng giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16 nhờ quyết định đúng đắn khi ký hợp đồng với CLB mà anh từng nhầm tưởng là đội bóng bầu dục.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X