Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire yêu cầu tinh thần trách nhiệm từ toàn đội

Thứ Hai 22/11/2021 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chứng kiến HLV Solskjaer bị sa thải, đội trưởng Harry Maguire đã có những chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Villarreal.

Maguire đòi hỏi tinh thần trách nhiệm

Trong buổi họp báo đầu tiên sau khi HLV Solskjaer mất việc, Harry Maguire đã tham dự cùng HLV tạm quyền Michael Carrick. Trung vệ người Anh cho biết: “Đây là một khoảng thời gian khó khăn với các cầu thủ. Chúng tôi có sự tôn trọng lớn dành cho boss. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua cuộc phiêu lưu.

Việc ông ấy tới trao đổi với chúng tôi vào ngày hôm qua rất khó khăn. Kết quả ở trận đấu hôm thứ Bảy là không đủ tốt. Ole đã phải trả giá và chúng tôi cũng cần chịu trách nhiệm lớn. Các cầu thủ cần nhận trách nhiệm cho mọi thứ diễn ra ở trong và ngoài sân cỏ. Chúng tôi là một tập thể gắn kết và toàn đội đều vô cùng thất vọng. Chúng tôi cần đưa CLB trở lại quỹ đạo.

Harry Maguire yêu cầu trách nhiệm từ toàn đội hình ảnh
Harry Maguire chia sẻ về sự ra đi của HLV Solskjaer

Chúng tôi cần làm mọi thứ có thể, cống hiến tất cả để giành được thành công. Ole đã tới nói chuyện với toàn đội và đó là một ngày đầy cảm xúc. Ông ấy vẫn luôn là huyền thoại của đội bóng này. Ông ấy đã chúc chúng tôi những điều tốt đẹp và vẫn luôn ủng hộ đội bóng. Ông ấy muốn chúng tôi giành chiến thắng mọi trận đấu.

Tôi nghĩ trong bóng đá, bạn luôn trải qua những khoảnh khắc thăng trầm. Đây là khoảng thời gian khó khăn với nhiều người ở CLB. Chúng tôi chơi không đủ tốt kể cả những màn trình diễn cá nhân hay tập thể. Chúng tôi cần nhìn lại bản thân mình và tập trung cải thiện tình hình.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X