Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Young rời MU, ai sẽ đeo băng đội trưởng?

Thứ Năm 26/12/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đeo băng đội trưởng MU vào mùa giải tới, đó là nhận định của Micky Adams, người từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo nhiều CLB khác nhau.

Maguire xứng đáng đeo băng thủ quân của MU


Mùa giải năm nay, Ashley Young là người đeo băng thủ quân của MU. Tuy nhiên, hợp đồng của cầu thủ này với Man đỏ chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, chưa có dấu hiệu cho thấy MU sẽ ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1985.
Harry Maguire đeo băng đội trưởng MU thay Ashley Young hình ảnh

Maguire được ủng hộ đeo băng đội trưởng của MU


Theo báo chí Anh, Ashley Young rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới. Khi cầu thủ 34 tuổi ra đi, Quỷ đỏ cần phải tìm ra một người đội trưởng mới. Rất nhiều ứng viên cho chiếc băng thủ quân của MU, trong đó phải kể đến David de Gea hay Paul Pogba.

Trong một diễn biến mới nhất, Harry Maguire đeo băng đội trưởng MU vào mùa giải tới, đó là nhận định của Micky Adams, người từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo nhiều CLB khác nhau.

"Cậu ấy từng là thủ quân của đội trẻ Sheffield United. Kể từ đó cậu ấy đã trưởng thành rất nhiều. Maguire có những tố chất của một thủ lĩnh đích thực, cậu ấy có khả năng đeo băng đội trưởng của MU ở mùa giải tới”.

"Maguire sẽ tiếp quản tấm băng đó với niềm kiêu hãnh, nhưng không phải là kiêu ngạo. Chắc chắn, nó sẽ không mang tới ảnh hưởng tiêu cực gì cho cậu ấy. Maguire là người đội trưởng hoàn hảo cho MU, tôi tin chiếc băng thủ quân càng giúp cậu ấy chứng tỏ khả năng và bản lĩnh của mình”.

"Cậu ấy đã có những trận hay, cả không hay nữa, nhưng bạn đang thấy những gì tốt nhất của cậu ấy hiện tại. Tôi tin Maguire sẽ tiếp tục trưởng thành, mùa tới chắc chắn cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X