Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rashford, Maguire lại văng tục mắng thậm tệ Wan-Bissaka

Thứ Hai 15/03/2021 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sóng truyền hình ghi lại cảnh Maguire không giữ được bình tĩnh và văng tục với Wan-Bissaka trong chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham.

Đêm qua ở chiến thắng trước West Ham, MU lại để lại hình ảnh không đẹp về cách hành xử của các cầu thủ. Cụ thể, camera tại sân ghi lại cảnh Maguire dùng những lời lẽ không hay với Wan-Bissaka.

Sau Rashford, Maguire lại văng tục mắng thậm tệ Wan-Bissaka hình ảnh
Maguire văng tục mắng thậm tệ Wan-Bissaka trong trận gặp West Ham.

Cụ thể, tình huống diễn ra trong hiệp 1 khi thủ quân MU không hài lòng với cách người đồng đội phòng ngự. Không giữ được bình tĩnh, Maguire văng tục với Wan-Bissaka.

"Giải quyết đống rác rưởi mà cậu đã gây ra đi, mẹ kiếp! Đừng có phá bóng theo cái kiểu như vậy! (Nguyên văn: Fucking tidy up! Stop giving the fucking ball away!)"

Trước sự tức giận của Maguire, Wan-Bissaka không hề phản ứng lại. Điều này trái ngược lại hoàn toàn với sự việc cách đây khoảng 2 tuần khi MU hòa Crystal Palace 0-0.

Ở đó, Maguire cũng từng không giữ được bình tĩnh và văng tục với Rashford sau một tình huống cầu thủ người Anh di chuyển vào thế việt vị. Nhưng khác với Wan-Bissaka, số 10 của MU sau khi bị quát thậm chí không ngại bật lại trung vệ sinh năm 1993 với những từ ngữ gay gắt không kém.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Thêm một lần vinh danh Luke ShawChấm điểm các cầu thủ MU trước West Ham: Thêm một lần vinh danh Luke Shaw
Hậu vệ Luke Shaw tiếp tục màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 1-0 của MU trước West Ham, anh được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía Quỷ...
MU gây ngỡ ngàng khi thắng West Ham mà… không thèm thay ngườiMU gây ngỡ ngàng khi thắng West Ham mà… không thèm thay người
Rạng sáng nay, HLV Solskjaer đã gây sốc khi tiếp tục có một pha xử lý ấn tượng, đó là không thèm thay người trong trận thắng West Ham.
Solskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau timSolskjaer: MU thi đấu khiến tôi đau tim
Rạng sáng nay, Man United của HLV Solskjaer đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón West Ham, khiến họ trở lại vị trí thứ 2. Dưới đây là những chia sẻ của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X