Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire vắng mặt ở derby Manchester

Thứ Sáu 30/09/2022 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire không kịp bình phục để góp mặt trong trận cầu tâm điểm cuối tuần này, trong chuyến làm khách tới Etihad.

Maguire dính chấn thương

Trong cuộc họp báo trước vòng đấu cuối tuần Premier League, HLV Erik ten Hag của MU xác nhận Harry Maguire gặp vấn đề thể lực trong quãng thời gian lên tuyển. Thuyền trưởng MU cho biết: “Cậu ấy bị chấn thương. Còn lại, Martial bị nghi ngờ về thể lực nhưng đã có thể quay lại luyện tập, vì vậy tôi rất hạnh phúc. Marcus Rashford cũng đã trở lại.

Tôi phải huấn luyện Harry Maguire và ủng hộ cậu ấy. Tôi ủng hộ Harry vì tôi tin tưởng cậu ấy. Tôi có thể nhìn thấy chất lượng và khả năng của một cầu thủ có gần 50 lần khoác áo ĐT Anh. Tất cả chúng tôi đều tin tưởng cậu ấy.

Rio Ferdinand du doan tuong lai Harry Maguire
Harry Maguire không góp mặt trước Man City cuối tuần này

Đó là những gì tôi nói với Harry. Trong khoảng thời gian tôi làm việc với cậu ấy ở giai đoạn chuẩn bị mùa giải, mọi thứ rất tốt đẹp. Sau đó, Harry bị loại khỏi đội hình chính nhưng điều đó cũng có thể xảy ra với những trung vệ hiện tại. Harry đang luyện tập rất tốt và chứng tỏ được chất lượng”.

Từ đầu mùa giải, có một thống kê bất ngờ rằng Maguire đá chính trong mọi trận đấu mà MU không giành được điểm. Ngược lại, khi xuất phát với cặp trung vệ Varane – Martinez, tỷ lệ chiến thắng của Quỷ đỏ là 100%. Với việc Harry Maguire không thể ra sân vào cuối tuần này, MU vẫn sẽ dựa vào cặp trung vệ quen thuộc với nhiệm vụ ngăn chặn Erling Haaland ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X