Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Maguire vẫn là đội trưởng MU mùa tới

Thứ Ba 12/07/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp phong độ thấy vọng mùa trước và bị các CĐV phản đối, trung vệ Harry Maguire vẫn được HLV Erik Ten Hag tin tưởng cho tấm băng đội trưởng tại MU mùa tới.

Maguire vẫn được Ten Hag tin tưởng

Mùa trước, Harry Maguire là một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất của MU. Cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên mắc lỗi sơ đẳng khiến MU nhận những bàn thua không đáng có.

Maguire đã phải hứng chịu không ít chỉ trích từ phía các fan MU. Không ít CĐV đề xuất việc tước băng đội trưởng của trung vệ người Anh khi anh chẳng thể hiện được tố chất thủ lĩnh cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Mùa hè vừa qua, tương lai của tấm băng đội trưởng MU bị đặt không ít dấu hỏi. Xuất hiện không ít tin đồn về việc những Bruno Fernandes hay Cristiano Ronaldo sẽ thay Maguire trở thành thủ quân mới của MU.

Maguire vẫn là đội trưởng MU mùa tới 1
Maguire vẫn sẽ đeo băng đội trưởng MU mùa tới.

Tuy nhiên, Erik Ten Hag không nghĩ vậy. Trước trận giao hữu với Liverpool, ông khẳng định Maguire vẫn sẽ đeo băng đội trưởng MU mùa tới.

"Harry Maguire là đội trưởng của chúng tôi. Tất nhiên, tôi sẽ phải tìm hiểu tất cả các cầu thủ của mình, nhưng tôi biết rõ khả năng của Maguire. Cậu ấy là đội trưởng mạnh mẽvà có nhiều thành tích tốt."

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng khẳng định MU sẽ không bán Ronaldo bất chấp các tin đồn tiền đạo này muốn ra đi. Ông nói thêm: "Ronaldo không phải để bán. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Cậu ấy cũng chưa hề nói với tôi về việc muốn ra đi."

@bongda24h.vn.official HLV Ten Hag khẳng định vị trí của Maguire #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manutd #anycreatorvietnam #maguire ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X