Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: Họ đưa tin không chuẩn về tôi chỉ để câu view

Thứ Bảy 24/09/2022 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã lên tiếng tuyên chiến với giới truyền thông sau khi bản thân anh thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo với những thông tin không chính xác.

Maguire tuyên chiến với dư luận

Trong thời gian qua, Harry Maguire chịu sức ép cực lớn từ dư luận khi thể hiện phong độ tồi tệ để rồi mất suất đá chính tại MU. Những chỉ trích tiếp tục hướng vào cầu thủ 29 tuổi khi HLV Gareth Southgate triệu tập anh lên ĐT Anh thay vì những cầu thủ phòng ngự khác đang có phong độ tốt.

Mới đây, Maguire đã lên tiếng tuyên chiến với dư luận. Thủ quân MU khẳng định mình không quan tâm tới việc người khác nói hay nghĩ gì về mình.

Maguire chia sẻ với TalkSport:

"Tôi không biết dư luận đã nói gì về mình. Nói thật là tôi cũng chẳng quan tâm đâu. Ngay cả khi mất suất đá chính ở MU, tôi vẫn luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ để luôn sẵn sàng nếu được trao cơ hội.

Tôi chẳng quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Nhiều khi họ đưa tin không chuẩn về tôi, chắc chắn đó là những tin chấn động. Họ muốn làm vậy chỉ để câu view vì tôi là đội trưởng MU."

Maguire Họ đưa tin không chuẩn về tôi chỉ để câu view 1
Maguire khẳng định không quan tâm tới những lời chỉ trích.

Ngoài ra, Maguire cho rằng việc mất suất đá chính ở MU chẳng ảnh hưởng gì tới phong độ của anh tại World Cup 2022 tới. Trung vệ sinh năm 1993 nói tiếp:

"Hiện tại, tôi cảm thấy mọi thứ vẫn ổn. Tâm trạng tôi hoàn toàn thoải mái. Tôi đang sẵn sàng để hướng tới World Cup 2022.

Tôi từng góp mặt tại Euro 2020 sau khi phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương. Nhưng tôi vẫn lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Nếu tôi nóng vội khi trở lại, chắc chắn điều đó chẳng xảy ra."

@bongda24h.vn.official Maguire chỉ trích truyền thông #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #maguire #manchesterunited #manutd #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Harry Kane: Chỉ trích Maguire là không công bằngHarry Kane: Chỉ trích Maguire là không công bằng
Đội trưởng ĐT Anh, Harry Kane lên tiếng bênh vực người đồng đội Harry Maguire khi phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích với phong độ tồi tệ trong thời gian qua.
Southgate: ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướngSouthgate: ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướng
Dù đã không thắng 5 trận liên tiếp, HLV Gareth Southgate vẫn tự tin tuyên bố ĐT Anh đang đi đúng hướng trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.
ĐT Anh sánh ngang đội bóng yếu bậc nhất châu ÂuĐT Anh sánh ngang đội bóng yếu bậc nhất châu Âu
Không chỉ rớt hạng tại Nations League, ĐT Anh còn là đội bóng duy nhất không ghi bàn từ bóng sống, ngang bằng với ĐT San Marino, đội bóng tí hon ở châu Âu.
Maguire không quan tâm tới những chỉ trích từ dư luậnMaguire không quan tâm tới những chỉ trích từ dư luận
Đối diện với những chỉ trích từ CĐV, Harry Maguire chọn cách không quan tâm và dành thời gian tập luyện để cạnh tranh vị trí trong đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X