Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire tuyên bố ở lại MU cạnh tranh vị trí đến cùng

Thứ Tư 11/01/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire hứa sẽ chiến đấu để cạnh tranh vị trí ở Man United dù đang bị đặt dưới Lisandro Martinez và Raphael Varane tại Old Trafford.

Maguire tuyên bố ở lại MU cạnh tranh vị trí đến cùng

Harry Maguire đã mất suất đá chính vào tay Lisandro Martinez và Raphael Varane dưới thời Ten Hag. Thậm chí, gần đây Luke Shaw còn được lựa chọn đá trung vệ thay vì Maguire.

Maguire
Maguire tuyên bố ở lại MU cạnh tranh vị trí đến cùng

Tuy nhiên, Maguire đã được trao cơ hội chơi trọn vẹn 90 phút trước Charlton ở Carabao Cup. Trước đó, anh cũng được ra sân trước Bournemouth. Và Maguire khẳng định anh quyết tâm chứng tỏ giá trị của mình và thừa nhận lý do không thể ra sân trong thời gian qua là bị ốm.

Maguire chia sẻ sau chiến thắng 3-0 trước Charlton ở tứ kết Carabao Cup: “Đó là một trận đấu tốt. Tôi đã chơi trước Bournemouth vào tuần trước. Tôi không gặp may khi trở lại sau World Cup. Tôi bị ốm nặng, thú thật là nó khiến tôi nằm bẹp trong 1 hay 2 tuần.

Giờ thì tôi đang cảm thấy tốt. Chúng tôi có rất nhiều trung vệ tốt ở câu lạc bộ này. Có rất nhiều sự cạnh tranh cho vị trí trung vệ và tôi sẽ tiếp tục chiến đấu”.

Maguire cũng kêu gọi các đồng đội tiếp tục nỗ lực hết sức để có thể giúp Man United giành danh hiệu đầu tiên kể từ năm 2017.

“Câu lạc bộ này đòi hỏi những danh hiệu. Câu lạc bộ này mong muốn chiến thắng và những ký ức đó đã ở quá xa. Nó ở quá xa với các cổ động viên, ban huấn luyện và các cầu thủ.

Chúng tôi cần phải xem trọng mọi giải đấu. Chúng tôi vẫn đang chiến đấu trên mọi đấu trường. Mùa trước là một thảm họa trên mọi đấu trường. Chúng tôi đang nỗ lực cải thiện. Những thời điểm quan trọng vẫn đang đến và chúng tôi cần phải thể hiện tốt khi đến giai đoạn quyết định”.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X