Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: "Top 4 bây giờ là không đủ với MU"

Thứ Tư 29/07/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire khẳng định tương lai của Man United là giành những danh hiệu lớn và cán đích trong top 4 Premier League là yêu cầu tối thiểu.
Man United đã giành được vé dự Champions League mùa giải sau với vị trí thứ 3 tại Premier League. Quỷ đỏ đã có phong độ ấn tượng khi bước sang năm 2020. Một chuỗi trận bất bại ấn tượng đã giúp đoàn quân của Solskjaer vượt mặt một loạt đối thủ khó chịu để giành được vị trí cao nhất có thể ở mùa giải này.

Maguire tin rằng Man United nên đặt những mục tiêu cao và thành công lâu dài có thể được duy trì ở đội bóng này.

Maguire Top 4 bây giờ là không đủ với MU hình ảnh

Maguire: "Top 4 bây giờ là không đủ với MU"


“Đó là lý do tôi gia nhập Man United. Tôi gia nhập đội bóng này để được chơi ở Champions League. Vào đầu mùa giải, không nhiều người đặt niềm tin vào chúng tôi. Giờ thì chúng tôi xếp thứ 3 và mọi người lại bảo Man United là phải như vậy. Nhưng rõ ràng hồi đầu mùa không ai nghĩ chúng tôi sẽ vào top 4. Chúng tôi đã nỗ lực, đã cải thiện và tôi nghĩ đó là điều quan trọng nhất ở mùa giải này.

Chúng tôi sẽ không hài lòng khi chỉ chiến đấu giành một vị trí trong top 4. Đó không phải là chúng tôi. Chúng tôi là những người thực tế và biết rằng mình sẽ không thể vô địch Premier League với số điểm vừa giành được. Thực ra thì mục tiêu này không hẳn là bất khả thi. Leicester từng làm được điều đó, nhưng nó rất khó khăn.

Chúng tôi đặt ra mục tiêu vào top 4 là yêu cầu tối thiểu. Chúng tôi có niềm tin rằng mình sẽ đạt đến đẳng cấp đó. Chúng tôi đã đạt mục tiêu này khá muộn nhưng chung cuộc thì chúng tôi cũng đạt yêu cầu đề ra.

Nhưng mục tiêu này không phải điều chúng tôi muốn trong tương lai. Tương lai của đội bóng này là phải giành những danh hiệu, giành Premier League. Điều cốt lõi ở mùa giải này là nhìn thấy sự cải thiện so với mùa giải năm ngoái. Và những gì chúng tôi đã cải thiện là vô cùng lớn lao”.

Tin vắn MU sáng 29/7: Vào top 4, Quỷ đỏ có thực sự vui?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần tin vắn MU trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/7.
MU chuẩn bị có “tân binh” từ vô hình tới hữu hình
Chris Smalling đã gây ấn tượng khi được cho mượn ở Roma và tưởng chừng sẽ được đội bóng Ý mua đứt.
MU sắp tống khứ thành công cục nợ Alexis Sanchez
Theo báo chí Italia, Inter Milan mới đây đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Alexis Sanchez.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X