Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire từ chối lương khủng của Man City để chọn MU

Thứ Sáu 16/08/2019 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, trung vệ Harry Maguire đã làm tất cả để đầu quân cho Quỷ đỏ trong mùa hè này, bất chấp nhận được lời hỏi mua từ Man City.


Maguire thích Man đỏ hơn Man xanh
 

Trong phiên chợ hè vừa qua, Quỷ đỏ đã chi 80 triệu bảng để có được chữ ký Harry Maguire. Tại Old Trafford, trung vệ này sẽ ký hợp đồng 6 năm, có kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, cùng với đó là mức lương 190 nghìn bảng/tuần. Anh là mục tiêu theo đuổi của cả 2 đội bóng thành Manchester.
 
Dù vậy, Man City chỉ chịu chi tối đa 70 triệu bảng, và Leicester đã không chấp nhận lời hỏi mua này. Cùng với đó, đội chủ sân Etihad còn sẵn sàng biến Maguire trở thành hậu vệ nhận lương cao nhất thế giới – 278 nghìn bảng/tuần. Nhưng trên thực tế, ngôi sao tuyển Anh không mấy quan tâm tới những điều khoản cá nhân và quyết định đầu quân cho Quỷ đỏ với mức lương thấp hơn hẳn.

Maguire

Trung vệ Harry Maguire chọn MU dù nhận lương thấp hơn


Được biết, cả gia đình của Maguire là fan Man United từ nhỏ. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ sinh năm 1993 đã đăng tải bức ảnh cả nhà mặc chiếc áo của MU, điều đó chứng tỏ với anh – tiền nong không phải vấn đề.
 
Ở lượt trận đầu tiên Premier League, Harry Maguire đã thi đấu xuất sắc và giúp đội nhà giữ sạch lưới trước Chelsea (MU thắng 4-0). Trong khi đó, Pep Guardiola cũng thừa nhận rất ngưỡng mộ trung vệ này, nhưng Man City đã không thể theo đuổi được Maguire.
 
Theo dõi chi tiết thương vụ Harry Maguire dưới đây
Tiết lộ: MU mua Maguire giá 80 triệu bảng vẫn còn là… rẻ
Theo một bài viết rất dài trên trang web theathletic, thương vụ trung vệ Harry Maguire tới MU đã được chốt từ tháng 5, nhưng phải tới tháng 8 mới hoàn tất. Lý...
Khoảnh khắc ấn tượng: Maguire tái hiện chiến thuật “đoàn tàu tình yêu” tại MU
Những hình ảnh cho thấy, trung vệ Harry Maguire xứng đáng được xem là thủ lĩnh mới nơi hàng phòng ngự của Quỷ đỏ, trong trận thắng Chelsea 4-0 mới đây.
 
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X