Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire nói gì sau khi trở thành đội trưởng mới của MU?

Thứ Bảy 18/01/2020 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire cho biết được bầu làm đội trưởng của Manchester United là một vinh dự lớn.

Trung vệ trị giá 80 triệu bảng quyết tâm dẫn dắt Quỷ đỏ đi đến một tương lai tươi sáng hơn.

Maguire lên chức đội trưởng


Ashley Young đã chính thức rời Man United để chuyển đến Inter Milan. Chiếc băng đội trưởng mà cầu thủ chạy cánh này đảm nhận từ đầu mùa 2019-20 đã bỏ trống và ngay lập tức được chuyển giao cho Harry Maguire.

Harry Maguire nói gì sau khi trở thành đội trưởng mới của MU hình ảnh
Maguire mới chính thức trở thành đội trưởng của MU

Suốt từ đầu mùa, trong bối cảnh Young thường xuyên ngồi dự bị, Maguire đã không còn xa lạ gì vai trò này. Hậu vệ đắt giá nhất thế giới đã được giới chuyên môn công nhận về khả năng lãnh đạo trên sân.

Đặt tham vọng lớn cùng MU


Maguire tự hào với trọng trách mới được giao phó. Hậu vệ này muốn kết nối tất cả các đồng đội để mang lại quãng thời gian tốt đẹp cho MU.

Maguire nói với MUTV về việc đảm nhiệm vai trò đội trưởng: “Trở thành đội trưởng của một CLB danh tiếng như vậy là một vinh dự lớn. Đây là một cảm giác tuyệt vời cho bản thân tôi nhưng công việc khó khăn vẫn tiếp tục và tôi vẫn sẽ làm tốt nhất có thể, trong và ngoài sân cỏ, để giúp CLB thành công.”

Về niềm tin nơi HLV Ole Gunnar Solskjaer, tuyển thủ Anh nói thêm: “Tôi mới chỉ ở đây 5 tới 6 tháng và để có được niềm tin của ông ấy trong khoảng thời gian đó rõ ràng là một cảm giác tuyệt vời cho bản thân tôi. Nó mang lại cho tôi sự tự tin khi tham gia các trận đấu và cách tôi đặt bản thân mình mọi nơi.”

“Một đội trưởng có tầm quan trọng với đội bóng cả trong và ngoài sân cỏ. Đó là điều tôi mong đợi nhưng như tôi đã nói, điều quan trọng nhất vẫn là thành công của CLB trong thời gian tôi ở đây.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X