Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mất suất đá chính ở MU, Maguire đổ lỗi cho De Gea

Thứ Tư 21/09/2022 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire cho rằng một trong những nguyên nhân khiến phong độ tồi tệ của mình suốt thời gian qua đến từ việc thiếu đi sự hỗ trợ của các đồng đội.

Maguire trách móc De Gea

Sự xuất hiện của tân binh Lisandro Martinez khiến Harry Maguire mất suất đá chính tại MU mùa này. Từ đầu mùa, cả 3 lần trung vệ người Anh đá chính, Quỷ Đỏ đều thua trước Brighton (1-2), Brentford (0-4) và Real Sociedad (0-1).

Chẳng phải tới mùa này mà Maguire mới chơi tệ. Từ mùa trước, không ít lần thủ quân MU khiến các CĐV phải lắc đầu ngao ngán vì hàng loạt sai lầm sơ đẳng trong phòng ngự.

Theo ESPN, Maguire cho rằng một trong những nguyên nhân khiến phong độ tồi tệ của mình suốt thời gian qua đến từ việc thiếu đi sự hỗ trợ của các đồng đội, trong đó có De Gea. Trung vệ sinh năm 1993 chê thủ môn thiếu liên lạc với các trung vệ và thường xuyên không dâng cao để hỗ trợ hàng thủ.

Mất suất đá chính ở MU, Maguire đổ lỗi cho De Gea 1
Maguire cho rằng De Gea là một trong những lý do khiến mình chơi tệ.

Mùa giải trước, De Gea và Maguire thường xuyên có những tình huống thiếu ăn ý. De Gea thà đá bóng ra biên thay vì chuyền cho Maguire.

De Gea có lý do của mình khi người đồng đội khá hạn chế ở khả năng xoay sở. Khi bị áp sát, trung vệ người Anh thay vì xử lý dứt khoát thì thường xuyên rê bóng ở sân nhà để dẫn tới những pha mất bóng nguy hiểm.

Dù đang mất suất đá chính ở MU, Maguire vẫn được triệu tập lên ĐT Anh. Trung vệ 29 tuổi vẫn là một phần trong kế hoạch của HLV Southgate hướng tới World Cup 2022.

Christian Eriksen lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MUChristian Eriksen lên tiếng về khoảng thời gian gắn bó với MU
Tiền vệ Christian Eriksen tuyên bố anh hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhưng vẫn phải cố gắng nhiều hơn để được ra sân thường xuyên tại Old Trafford.
MU báo tin buồn cho Erik ten HagMU báo tin buồn cho Erik ten Hag
Theo Athletic, MU sẽ không cấp nhiều tiền cho HLV Erik ten Hag mua sắm cầu thủ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023 tới đây.
Siêu máy tính dự đoán MU và Chelsea nằm ngoài Top 4 NHASiêu máy tính dự đoán MU và Chelsea nằm ngoài Top 4 NHA
Siêu máy tính của FiveThirtyEight dự đoán Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, trong khi đó MU và Chelsea nằm ngoài Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X