Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: "Tôi muốn đá tiền đạo"

Thứ Năm 15/04/2021 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Harry Maguire của MU bất ngờ tuyên bố rằng mình muốn thử sức ở vị trí tiền đạo.

Dù sở trưởng là đá trung vệ nhưng Maguire không ít lần ghi bàn mỗi khi lên tham gia tấn công. Với thể hình lý tưởng, cầu thủ người Anh là một phương án tấn công hiệu quả trong những tình huống cố định.

Harry Maguire
Harry Maguire muốn một lần được thử sức ở vị trí tiền đạo.

Trong một phát biểu mới đây, Maguire bất ngờ tuyên bố mình muốn thử sức ở vị trí tiền đạo. Số 5 của MU chia sẻ: "Vị trí yêu thích của tôi là trung vệ. Nhưng một ngày nào đó, tôi muốn thử đá tiền đạo. Đây dĩ nhiên là một vị trí khó khăn nhưng sẽ rất tuyệt vời mỗi khi được ăn mừng bàn thắng. Thú vị đấy chứ! Nhưng hiện tại tôi muốn tập trung để làm tốt nhiệm vụ ở vai trò sở trường."

Hiện tại MU đang chuẩn bị cho trận đấu lượt về với Granada tại Tứ kết Europa League 2020/21. Ở trận đấu này, Maguire cùng Luke Shaw sẽ không thể ra sân do án treo giò.

Có thể nói, Europa League đang là đấu trường khả thi giúp thầy trò Solskjaer cứu vãn một mùa giải trắng tay. MU đều đã bị loại ở Carabao Cup và FA Cup. Trong khi đó, tại Premier League, Quỷ Đỏ kém đội đầu bảng Man City 11 điểm dù đá ít hơn 1 trận.

Trận đấu giữa MU vs Granada diễn ra vào 2h rạng sáng 16/4 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định MU vs Granada (02h00 ngày 16/4): Khó có bất ngờNhận định MU vs Granada (02h00 ngày 16/4): Khó có bất ngờ
MU đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Quỷ đỏ tự tin giành thêm một chiến thắng trong trận lượt về vòng tứ kết Europa League với Granada.
Solskjaer: “Lingard tuyệt vời, nhưng MU không ích kỷ”Solskjaer: “Lingard tuyệt vời, nhưng MU không ích kỷ”
Ole Gunnar Solskjaer cho biết Jesse Lingard sẽ được chào đón trở lại Man United vào mùa hè này nhưng tuyển thủ Anh vẫn chưa quyết định về việc này.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4: MU tiếp Granada; Arsenal làm khách Slavia PrahaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4: MU tiếp Granada; Arsenal làm khách Slavia Praha
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X