Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ đắt giá chỉ ra điều còn thiếu giúp MU trở lại đỉnh cao

Thứ Tư 06/05/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Harry Maguire mới đây đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về mùa giải đầu tiên thi đấu cho Manchester United.

Cập bến Old Trafford vào những ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè 2019, Harry Maguire được kì vọng sẽ mang lại sự chắc chắn cho hàng thủ của Man United ở mùa giải năm nay.

Qủa thật hàng thủ của Manchester United đã được gia cố khi số bàn thua mà họ phải nhận ở mùa giải năm nay giảm đáng kể. Sau 29 vòng đấu, họ mới chỉ để thủng lưới 30 bàn. Nếu giữ vững được phong độ này, đến cuối mùa khả năng họ sẽ chỉ để thua 40 bàn cả mùa. Đây là con số thấp hơn đáng kể so với mùa giải năm ngoái.

Harry Maguire chỉ ra điều còn thiếu giúp MU trở lại đỉnh cao hình ảnh
Maguire cho rằng sức mạnh tinh thần là điều MU còn thiếu

Tuy nhiên, Man United vẫn chỉ có được vị trí thứ 5 trên BXH và chưa thể cạnh tranh với đội bóng số 1 là Liverpool. Theo Harry Maguire, Man United cần có sức mạnh về mặt tinh thần nữa để có thể trở lại đỉnh cạo tại Premier League.

Chia sẻ trong chương trình Q&A của MUTV, hậu vê người Anh cho biết: “ Mùa này chúng tôi đánh mất phong độ ở một vài thời điểm do thiếu sự quyết tâm, kiên định cần thiết. Không chỉ trong khuôn khổ một trận đấu mà trong một giai đoạn nào đó của mùa giải.

Có những thời điểm chúng tôi có vẻ lơ là và đã phải trả giá đắt vì điều đó. Thế mới nói, kẻ thù lớn nhất của chúng tôi là chính mình. Chúng tôi cần thêm sức mạnh về mặt tinh thần để có thể giúp đội bóng trở lại đỉnh cao. Chúng tôi là một tập thể còn trẻ nhưng đã thi đấu hết sức trưởng thành. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi đang dần lấy lại phong độ một vài tuần gần đây.

Tôi gia nhập Man United vì tôi muốn cùng đội bóng giành được những danh hiệu. Chúng tôi cần phải cố gắng thêm nữa để khi nhìn lại chúng tôi chắc chắn mình đã có những danh hiệu.”

Harry Maguire chuyển tới Manchester United với mức giá kỷ lục cho một hậu vệ, 80 triệu bảng. Mùa này, anh ra sân cả 29 trận đấu tại Premier League cho MU và đóng góp 1 bàn thắng.

MU sắp sở hữu Harry Kane mới
Theo nguồn tin từ Metro, MU đã đánh bại Arsenal để sở hữu tài năng trẻ Joe Hugill từ CLB Sunderland.
Sao Tottenham tiết lộ phong cách tập luyện online mùa dịch
Mới đây, tiền vệ Harry Winks của Tottenham đã chia sẻ về cách thức mà anh và các đồng đội tập luyện trong suốt hơn một tháng vừa qua.
Lý do hầu hết cầu thủ Premier League không muốn thi đấu lúc này?
Harry Winks tiết lộ rằng một số lượng lớn các cầu thủ Premier League phản đối việc chơi trên sân không khán giả.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X