Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire tiết lộ mục tiêu của MU sau trận thắng Man City

Chủ Nhật 08/12/2019 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire nói về mục tiêu của MU, cầu thủ người Anh tin rằng Quỷ đỏ có thể vào Top 4 Ngoại hangh Anh mùa này.

Maguire tin MU có thể vào Top 4 NHA


Sau chuỗi 3 trận không thắng trên mọi mặt trận, MU đang trở lại mạnh mẽ. Sau chiến thắng 2-1 trước Tottenham, MU tiếp tục có thêm chiến thắng 2-1 trên sân của Man City. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã chơi cực hay ở Etihad, họ vươn lên dẫn trước 2-0 và bảo vệ thành công lợi thế.
Harry Maguire nói về mục tiêu của MU hình ảnh

Maguire nói về MU sau trận thắng Man City


3 điểm có được giúp MU vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đang là 5 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn rất dài, cơ hội vào Top 4 của đội chủ sân Old Trafford là vẫn còn.
Harry Maguire nói về mục tiêu của MU, cầu thủ người Anh tin rằng Quỷ đỏ có thể vào Top 4 Ngoại hangh Anh mùa này.

"Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt. Tự hào, thực sự tự hào khi dẫn dắt các đồng đội rời khỏi Etihad và giành được ba điểm. Đó là một trận đấu quan trọng đối với chúng tôi. MU đã chơi không tốt trong những trận đấu mà mọi người nghĩ chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm, nhưng trong những trận đấu lớn MU đã cho thấy bản lĩnh của mình”.

“MU đang chơi tấn công cống hiến. Trong 30 phút đầu, bốn cầu thủ tấn công thực sự đáng sợ. Trong khoảng 1 tháng qua, khi tôi nhìn lên phía trước, tôi biết họ sẽ ghi bàn. Đầu mùa giải chúng tôi không thường xuyên ghi nhiều hơn 1 bàn thắng trong trận đấu, nhưng bây giờ mỗi vòng đấu qua đi chúng tôi đều đặn ghi bàn”.

“Chúng tôi cần tiếp tục chiến thắng trong các trận đấu, nếu đội bóng làm được điều đó chúng tôi có thể nuôi hy vọng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X