Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire tiết lộ sự thật về vụ chuyển nhượng tới MU

Thứ Ba 11/09/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire khẳng định anh chưa từng tiến gần Man United do sự quan tâm mà Quỷ đỏ thể hiện là không đủ thuyết phục.
Màn trình diễn của Maguire ở mùa giải năm ngoái đã giúp cầu thủ này có được một suất dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Anh. Tại Nga, Maguire đã chơi khá tốt và cùng Tam Sư tiến vào tới vòng bán kết.

Sau giải đấu khá thành công, Maguire đã được liên hệ chuyển đến Man United. Nhưng mới đây, cầu thủ này đã lên tiếng tiết lộ rằng anh chưa hề nghĩ tới việc đầu quân cho Quỷ đỏ do không nhận được nhiều sự quan tâm từ đội bóng này.

Tiết lộ sự thật về vụ chuyển nhượng Maguire tới MU hình ảnh

Maguire khẳng định chưa từng tiến gần MU


Khi được hỏi rằng có phải anh từng ở rất sát Man United hay không, Maguire đáp lời: “Không, tôi không nghĩ vậy. Chỉ có một sự quan tâm nhỏ từ họ. Mỗi khi tôi nói chuyện với các ông chủ của Leicester, họ đều thể hiện mong muốn giữ chân và gia hạn hợp đồng với tôi. Vì vậy, tôi rất muốn chơi cho CLB này.

“2 năm qua thực sự là quãng thời gian tuyệt vời với tôi. Tôi từng phải xuống hạng cùng Hull nhưng đã gia nhập một CLB tuyệt vời là Leicester ở mùa giải năm ngoái.

“Tôi đã chơi mọi trận đấu ở Premier League và lọt vào đội hình tham dự World Cup 2018. Tôi đã cùng đội tuyển lọt tới vòng bán kết và đó là điều mà tôi cảm thấy vô cùng tự hào”.


Gần đây, Maguire đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Leicester. Và cầu thủ người Anh khẳng định rằng quyết định gắn bó tương lai với “bầy cáo” đến rất dễ dàng.

“Sau khi World Cup kết thúc, tôi trở lại và có nói chuyện với các ông chủ. Họ muốn thưởng cho tôi sau một mùa giải thành công và dĩ nhiên là sau thành công ở World Cup cùng đội tuyển Anh. Bây giờ thì tôi đang hướng tới tương lai và xem liệu chúng tôi có thể tiến xa tới đâu ở mùa giải này”.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X