Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire thừa nhận MU chơi thất vọng

Chủ Nhật 17/07/2022 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội trưởng Harry Maguire đã có những chia sẻ về mùa giải vừa qua của Man United.

Maguire chia sẻ tình hình

Đội chủ sân Old Trafford đang có sự khởi đầu tốt đẹp dưới triều đại Erik ten Hag. Trong 2 trận đầu tiên của tour du đấu, Man United đều giành chiến thắng cách biệt. Họ đánh bại Liverpool 4-0 tại Thái Lan, trước khi đánh bại Melbourne Victory 4-1 trên đất Úc.

Harry Maguire cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương – khiến anh không thể góp mặt ở trận giao hữu với Liverpool. Mới đây, đội trưởng của Quỷ đỏ đã có những chia sẻ về tình hình toàn đội: “Mùa giải năm trước thật thất vọng, về cả màn trình diễn cá nhân tôi, cũng như phong độ của toàn đội.

Harry Maguire dinh chan thuong va khong the luyen tap
Harry Maguire mới chỉ bình phục chấn thương

Tuy nhiên, một sự nghiệp tốt có thể kéo dài 10-15 năm, và bạn không thể lúc nào cũng gặp suôn sẻ. Chúng tôi cần phải chiến đấu để cải thiện điều đó. Mùa giải năm ngoái là một bước lùi cho cá nhân và sự nghiệp của tôi, nhưng giờ nó đã ở phía sau rồi.

Chúng tôi đang hướng đến tương lai và muốn đưa CLB trở lại với những danh hiệu”.

Harry Maguire được tân HLV Erik ten Hag đảm bảo vai trò đội trưởng CLB, nhưng anh sẽ không phải cái tên nghiễm nhiên đá chính như trước. Mùa hè này, MU chuẩn bị đem về Lisandro Martinez – một cái tên có thể chơi vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn trung vệ. Chưa kể, những cầu thủ còn lại như Raphael Varane, Victor Lindelof hay Eric Bailly cũng sẵn sàng cạnh tranh cho một suất chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X