Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire thẳng thắn chỉ ra điểm yếu của MU

Thứ Hai 12/02/2024 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vui mừng sau chiến thắng trước Aston Villa, song trung vệ Harry Maguire không quên chỉ ra những vấn đề mà MU cần khắc phục để tiếp tục có được kết quả tốt thời gian tới.

Maguire chia sẻ sau trận thắng Aston Villa

MU nhọc nhằn đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-1 tại Villa Park. Các bàn thắng của Rasmus Hojlund và McTominay đem về 3 điểm quan trọng cho Quỷ Đỏ.

Dù thắng trận, Harry Maguire vẫn không quên chỉ ra những điểm yếu của MU. Anh cho rằng mình cùng các đồng đội cần khắc phục những vấn đề ấy để tiếp tục giành được kết quả tốt thời gian tới. 

Maguire chia sẻ:

"Luôn rất vui sướng khi giành chiến thắng. Aston Villa là 1 đội bóng tốt và họ đã thể hiện được điều đó ngày hôm nay. Nhưng chúng tôi đã nỗ lực không ngừng nghỉ. Chúng tôi biết mình có trên băng ghế dự bị những cái tên có thể vào sân và đem về chiến thắng.

Maguire
Maguire cùng MU đánh bại Aston Villa với tỉ số 2-1.

Vấn đề của MU hiện tại là khả năng chống những tình huống cố định và những pha tạt bóng của đối phương. Đây là điều chúng tôi cần khắc phục.

Sau khi bị thủng lưới, toàn đội đã thể hiện tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi nỗ lực, đoàn kết chiến đấu để có được chiến thắng tại sân đấu khó khăn như thế này.

MU đang đứng ở vị trí mà chúng tôi không mong muốn trên bảng xếp hạng. 3 điểm ngày hôm nay rất quan trọng.

Đây là mùa giải khó khăn với toàn đội. Chúng tôi cần tiếp tục tiến lên. Dù sao thì chiến thắng này cũng giúp MU có thể thách thức các đối thủ trong cuộc đua top 4. Chúng tôi sẽ nỗ lực đưa MU giành được vị trí mong muốn."

Ten Hag xác nhận Luke Shaw chấn thương trước Aston VillaTen Hag xác nhận Luke Shaw chấn thương trước Aston Villa
HLV Ten Hag xác nhận Luke Shaw cảm thấy không thoải mái và bị thay ra ở giờ nghỉ trước Aston Villa để đảm bảo an toàn.
Người hùng McTominay lên tiếng về việc ít được đá chính ở MUNgười hùng McTominay lên tiếng về việc ít được đá chính ở MU
Tiền vệ Scott McTominay cho biết anh không trách móc HLV về việc ít được đá chính sau khi ghi bàn quyết định vào lưới Aston Villa.
Ten Hag: McTominay là tấm gương cho nhiều cầu thủ khác noi theoTen Hag: McTominay là tấm gương cho nhiều cầu thủ khác noi theo
HLV Ten Hag cho rằng không ít cầu thủ cần phải noi theo sự chuyên nghiệp của McTominay khi luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng dù ít được đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X