Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chỉ ra nguyên nhân MU chơi hay hơn vẫn thua Sevilla

Thứ Hai 17/08/2020 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire cho rằng đội hay nhất đã thua khi Manchester United bị Sevilla đánh bại 2-1 ở bán kết Europa League.

Đội trưởng chỉ ra nguyên nhân lớn khiến Quỷ đỏ lần thứ 3 liên tiếp thất bại ở bán kết một đấu trường cúp.

MU bị loại khỏi Europa League

MU sớm dẫn trước Sevilla ở bán kết Europa League bởi quả phạt đền của Bruno Fernandes phút thứ 9. Nhưng 2 bàn của Suso và Luuk de Jong chia đều cho mỗi hiệp đã giúp đội bóng Tây Ban Nha ngược dòng thành công với trận thắng 2-1.

MU vs Sevilla ava
MU để thua Sevilla 2-1 ở bán kết Europa League

Hầu hết thời gian thi đấu, MU là những người kiểm soát trận đấu. Họ có nhiều cơ hội để vươn lên dẫn trước trong hiệp 2 song vấp phải thủ môn Yassine Bounou rất xuất sắc của Sevilla.

Maguire nêu nguyên nhân

Maguire tin rằng MU xứng đáng lọt vào trận chung kết nhưng thật thất vọng là điều đó đã không xảy ra. Đội trưởng Quỷ đỏ nói với BT Sport: “Thật bực bội! Các thành viên của đội bóng đã suy sụp. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội. Đội mạnh nhất đã thua.”

“Họ trừng phạt chúng tôi vì bỏ lỡ cơ hội. Họ không tạo ra nhiều cơ hội thực sự trong trận này. Chúng tôi để thủng lưới từ hai quả tạt rất bình thường. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và đi tiếp.”

Maguire chỉ ra nguyên nhân MU chơi hay hơn vẫn thua Sevilla hình ảnh 2
Maguire tin rằng họ chơi hay hơn đối thủ

“Chúng tôi đã thất bại trong trận bán kết lần thứ 3 trong năm nay. Chúng tôi có một lứa cầu thủ giỏi và để thua là không thể chấp nhận được, nhất là khi đã vào tới bán kết.”

“Sự tiến bộ được thực hiện trong mùa này là rất lớn. Chúng tôi đã chơi với một Sevilla rất hay nhưng để thua là điều không thể bào chữa với CLB này.”


Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà MU trắng tay trên mọi đấu trường, điều lần đầu tiên sau 31 năm mới lặp lại. Ở Premier League, họ cán đích ở vị trí thứ 3 trong khi dừng chân ở bán kết Carabao Cup, FA Cup và Europa League trước lần lượt Man City, Chelsea và Sevilla.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X