Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: Ten Hag bảo rằng tôi là trung vệ hàng đầu thế giới

Thứ Ba 28/02/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire mới đây đã tiết lộ những lời động viên từ Erik Ten Hag trong bối cảnh không thường xuyên được góp mặt trong đội hình chính MU.

Maguire tiết lộ những lời động viên từ Ten Hag

MU vừa chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài 6 năm khi vô địch Carabao Cup 2022/23. Song, niềm vui với trung vệ Harry Maguire khó có thể trọn vẹn. 

Trong thời gian qua, cầu thủ người Anh không còn là lựa chọn hàng đầu của Erik Ten Hag ở vị trí trung vệ. Thủ quân MU thường xuyên phải ngồi dự bị và không có nhiều đóng góp vào thành tích chung của toàn đội. 

Dù vậy, Maguire vẫn khá lạc quan. Mới đây, cầu thủ 29 tuổi tiết lộ những lời động viên từ Ten Hag giúp anh có thêm động lực chiến đấu để cạnh tranh vị trí ở MU.

Maguire Ten Hag bảo rằng tôi là trung vệ hàng đầu thế giới 1
Maguire vẫn nằm trong kế hoạch của Ten Hag.

Maguire cho biết:

"Đây là MU. Chúng tôi chiến đấu cho những danh hiệu lớn. Để làm được điều đó, trong đội bóng phải tồn tại sự cạnh tranh ở từng vị trí. Điều đó xảy ra ở bất kì đội bóng lớn nào. 

Dù không thường xuyên được ra sân, tôi vẫn được Ten Hag động viên rất nhiều. Ông ấy nói chuyện với tôi hàng ngày. Ông ấy bảo tôi là trung vệ hàng đầu thế giới và đủ sức thi đấu trong đội hình của ông ấy.

Tâm trạng của tôi lúc này rất tốt. Không có vấn đề gì cả. Các cầu thủ vẫn đang chơi rất tốt. Tôi hiểu điều đó. Để MU được như hiện tại, tất cả các thành viên có sự đoàn kết lớn, cùng nhau nỗ lực, thúc đẩy nhau cố gắng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X