Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire tập tễnh rời sân sau trận đấu đáng quên của ĐT Anh

Thứ Tư 28/09/2022 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi trận đấu giữa ĐT Anh vs ĐT Đức khép lại, Maguire di chuyển bên trong đường hầm với những bước đi tập tễnh, có vẻ như hậu vệ này đã dính chấn thương.

Maguire chấn thương

Hậu vệ của MU có trận đấu đáng quên với ĐT Đức khi mắc lỗi dẫn tới hai bàn thua của đội nhà. Maguire tiếp tục trở thành tâm điểm cho những chỉ trích của người hâm mộ, thậm chí cầu thủ này còn bị kêu gọi gạch tên khỏi đội hình dự World Cup cuối năm nay.

Sau khi trận đấu trên sân Wembley khép lại, Maguire đã chờ đợi HLV Southgate tới khoảng 2 tiếng để có thể trao đổi kỳ càng hơn với chiến lược gia này. Ký giả Guiller Rai của Diario AS sau đó ghi lại được khoảnh khắc Maguire tập tễnh rời sân Wembley.

Hình ảnh Maguire tập tễnh rời sân Wembley:

video

HLV Southgate cũng đã xác nhận học trò của mình đã dính chấn thương gân kheo. Trước đó, Harry Kane cũng cho biết Maguire dính chấn thương tương đối nghiêm trọng ở nửa sau trận gặp ĐT Đức. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn nỗ lực thi đấu hết 90 phút. Thậm chí Kane còn cho biết đồng đội mình gần như chỉ đá bóng bằng một chân.

Hiện mọi thông tin xung quanh tình trạng chấn thương của hậu vệ này vẫn chưa được xác định. Không thể loại trừ khả năng Maguire sẽ mất khá nhiều thời gian để hồi phục. Đây là tin không vui với hậu vệ này khi World Cup đang tới rất gần

Với ĐT Anh, đội bóng này đã khép lại hành trình của mình tại Nations League năm nay một cách đáng quên và thời gian để thầy trò Gareth Southgate chuẩn bị cho World Cup không còn nhiều. Nếu không thay đổi, ĐT Anh khó có thể tiến xa ở World Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X