Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire so sánh thần đồng Kobbie Mainoo với Jude Bellingham

Thứ Sáu 22/03/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã dành những lời khen cho tài năng trẻ Kobbie Mainoo và so sánh cầu thủ này với tiền vệ đang thăng tiến mạnh mẽ là Jude Bellingham.

Maguire so sánh thần đồng Kobbie Mainoo với Jude Bellingham

Jude Bellingham đã trở thành một ngôi sao ở đội tuyển Anh và chơi ấn tượng trong mùa giải đầu tiên ở Real Madrid dù mới 20 tuổi. Mainoo cũng mới 18 tuổi nhưng đang có một mùa giải đột phá ở Man United và được triệu tập lên đội tuyển Anh trong tháng 3 này.

Kobbie Mainoo than tuong 4 cau thu trong do co 3 huyen thoai MU
Maguire so sánh thần đồng Kobbie Mainoo với Jude Bellingham

Khi được hỏi về triển vọng tham dự Euro 2024 của Kobbie Mainoo, Harry Maguire nói: “Để chơi ở một giải đấu lớn, dĩ nhiên yếu tố kinh nghiệm là điều quan trọng. Nhưng các cầu thủ trẻ cũng có thể vào sân và chơi mà không sợ hãi. Họ có thể tỏa sáng theo cách đó.

Tôi không có lo lắng gì về Mainoo. Thật phi thường khi cậu ấy mới 18 tuổi nhưng đã rất trưởng thành. Mainoo hơi giống Jude Bellingham khi cậu ấy còn trẻ. Bellingham cũng có đầu óc trưởng thành từ sớm. Vì vậy, tôi không có lo lắng gì cả.

Tôi được chứng kiến năng lực của Mainoo trên sân tập mỗi ngày. Cậu ấy chỉ muốn làm việc chăm chỉ và thi đấu tốt. Tôi đã chúc mừng cậu ấy, nói rằng cậu ấy xứng đáng, hãy tiếp tục cố gắng và tận hưởng.

Mainoo có tất cả mọi thứ. Cậu ấy xử lý bóng tuyệt vời. Cậu ấy rất mạnh mẽ. Cậu ấy đang tiến bộ để thi đấu ở một vị trí quan trọng cho Man United.

Nước Anh bây giờ có rất nhiều tiền vệ trung tâm tốt. Nhiều cầu thủ đã thể hiện rằng họ có thể chơi tốt ở các giải đấu lớn. Nhưng Mainoo vẫn sẽ tiếp tục giữ tinh thần làm việc chăm chỉ, tôi tin như vậy, bởi vì cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời. Đây là một khoảng thời gian thú vị với cậu ấy và gia đình. Chúng ta sẽ xem nó đi đến đâu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X