Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chỉ ra sự tương đồng giữa 2 HLV Southgate và Solskjaer

Thứ Ba 25/05/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã ví phong cách huấn luyện của ông thầy trên ĐT Anh, Gareth Southgate với Ole Gunnar Solskjaer tại Man United.

Harry Maguire đã cùng Manchester United giành ngôi á quân Premier League. Họ còn 1 trận đấu cuối cùng trong mùa 2020-21 với Villarreal ở trận chung kết Europa League vào đêm thứ 4.

Harry Maguire
Maguire được tin tưởng trên ĐT Anh

Hiện vẫn chưa rõ Maguire có kịp bình phục chấn thương mắt cá chân để cùng MU đối đầu Villarreal hay không. Nhưng trung vệ này vẫn có tên trong ĐT Anh dự Euro hè này và vẫn đang là một trụ cột không thể thay thế.

Maguire mới bày tỏ sự ấn tượng với HLV Gareth Southgate trên ĐT Anh, người mà anh cảm thấy có phong cách tương tự như Ole Gunnar Solskjaer tại MU. Cầu thủ 28 tuổi nói với Gary Neville trên kênh YouTube “'The Overlap”:

“Với tôi, Southgate rất tuyệt vời. Mỗi trận đấu tôi có mặt, tôi đều đá chính. Vì vậy, có thể cảm nhận rõ sự tin tưởng lớn mà Southgate dành cho tôi. Cũng như Solskjaer, ông ấy biết lúc nào cần gây áp lực lên học trò và khi nào không.”

“Southgate cũng có Steve Holland, người biết nói gì với các cầu thủ trong phòng thay đồ ở giữa hiệp hoặc trước trận đấu. Nhưng ông ấy tạo nên niềm tin cho toàn đội và khía cạnh chiến thuật cũng không ai sánh kịp.”

HLV Gareth Southgate khen ngợi 3 cầu thủ
HLV Southgate được so sánh với Solskjaer

ĐT Anh bước vào Euro hè này với tư cách một trong các ứng cử viên vô địch. 3 năm trước, “Tam sư” đã vào bán kết World Cup tại Nga và thất bại trong hiệp phụ. Maguire đánh giá ĐT Anh đã có sự cải thiện từ đó tới nay song còn nhiều điều cần hoàn thiện.

Cựu thành viên Leicester nói thêm: “Tôi cảm thấy ĐT Anh có nhiều kinh nghiệm hơn, chúng tôi có nhiều phẩm chất lãnh đạo hơn trong đội hình. Rất nhiều cầu thủ thường xuyên chơi ở các trận đấu lớn.”

“Liverpool đã vô địch Champions League và các cầu thủ Man City đã thi đấu rất tốt ở mùa giải này. Nhưng các trận đấu quốc tế được quyết định bởi những thời điểm quan trọng. Người hâm mộ ĐT Anh đang rất kỳ vọng, nhưng chúng tôi vẫn còn phải cải thiện rất nhiều điều.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X