Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Maguire sinh ra là để chơi cho Man United"

Thứ Năm 15/08/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Peter Schmeichel khẳng định Maguire sinh ra là để chơi cho Man United sau khi chứng kiến cầu thủ người Anh tỏa sáng ở trận mở màn Premier League gặp Chelsea.
Hè này, Man United đã chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Maguire, biến anh thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới. Và ngay ở trận ra mắt gặp Chelsea, Maguire đã tạo ra được một màn trình diễn cực kỳ xuất sắc.

Sau trận đấu, anh đã nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn. Mới đây, thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel cũng tin tưởng Maguire có đủ năng lực để thi đấu cho Man United.

Harry Maguire sinh ra là để chơi cho Man United hình ảnh

Maguire sinh ra là để chơi cho Man United


“Tôi phải nói rằng khi tôi thấy Maguire lần đầu thi đấu cho Leicester, cậu ấy đã làm tôi phải quan tâm. Sau một vài trận đấu, tôi đã nghĩ cậu ấy sinh ra là để chơi cho Man United. Chàng trai này không sợ hãi bất kỳ điều gì.

Ai cũng phải đồng ý rằng ở kỳ World Cup 2018, Maguire đã chơi mọi trận đấu, quen với áp lực và có lẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Anh.

Cậu ấy có khả năng đưa bóng lên phía trước rất ấn tượng. Đó là kỹ năng bạn có hoặc không có. Và rất ít trung vệ sở hữu kỹ năng đó.

Với một vài người, cậu ấy có thể chơi tệ. Nhưng tôi đã quen nhìn cách chơi của cậu ấy và biết chính xác cậu ấy sẽ làm gì. Và tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt ở Man United.

Cậu ấy sẽ mang lại sự ổn định ở hàng phòng ngự. Cậu ấy rất bình tĩnh và ít mắc sai lầm. Tất cả các đội bóng lớn đều hướng đến cậu ấy. Suốt mùa hè này tôi đã tin rằng cậu ấy sẽ ra đi bởi số tiền mà các đội bóng lớn đưa ra là quá khó để từ chối”.

Moyes tiết lộ sự thật vụ theo đuổi Maguire cách đây 6 năm
HLV David Moyes vừa lên tiếng chia sẻ về sự quan tâm của ông dành cho tân binh kỷ lục Harry Maguire của Man United cách đây 6 năm.
Đồng đội cũ chỉ ra kỹ năng ẩn của Harry Maguire
Trung vệ Harry Maguire vừa toả sáng trong trận đấu đầu tiên cùng Quỷ đỏ, cựu đồng đội Jonny Evans đã hết lời ca ngợi.
Điểm tin bóng đá sáng 13/8: Harry Maguire là quái vật trong mắt đồng đội MU
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 13/8.
Đến huyền thoại Arsenal cũng phải khen ngợi Maguire hết lời
Harry Maguire đã chứng minh tại sao mình có giá 80 triệu bảng bằng màn trình diễn trước Chelsea và khiến cựu trung vệ Martin Keown phải khen ngợi hết lời.
Harry Maguire nói gì với các đồng đội trong 10 phút cuối trước Chelsea?
Harry Maguire nói về màn ra mắt MU, cầu thủ người Anh đã tiết lộ những gì đã nói với các đồng đội trong 10 phút cuối trận trước Chelsea.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X