Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lĩnh án tù, Maguire có bị MU tước băng đội trưởng?

Thứ Bảy 12/09/2020 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận về việc Harry Maguire có bị Manchester United tước băng đội trưởng hay không.

Trung vệ 27 tuổi đã có một cuộc gây gổ đánh nhau tại Hy Lạp và lãnh án tù treo. Tuy nhiên, ông thầy Solskjaer vẫn cho rằng như vậy là không đủ để trừng phạt anh.

Maguire dính án tù

Harry Maguire đã bị kết tội nghiêm trọng đó là tấn công cảnh sát và cố gắng hối lộ trong một chuyến đi tới đảo Mykonos của Hy Lạp. Bản án 21 tháng 10 ngày tù giam của anh đã được hoãn thi hành.

Lĩnh án tù, Harry Maguire có bị MU tước băng đội trưởng hình ảnh
Maguire vẫn được MU giữ băng đội trưởng

Maguire sau đó đã nộp đơn kháng cáo và dự kiến sẽ tái thẩm. Anh bị công tố viên Hy Lạp chỉ trích vì từ chối đưa ra lời xin lỗi sau vụ việc.

Nhưng vẫn là đội trưởng MU


Solskjaer khen ngợi Maguire vì cách ứng xử với tình huống và nói rằng không có lý do gì để tước băng đội trưởng của học trò. Ông nói trong một cuộc phỏng vấn với MUTV:

“Tất nhiên, Harry, như bạn đã nói, đã có một mùa hè khó khăn. Cậu ấy không có một kỳ nghỉ dài. Thời gian nghỉ ngơi của cậu ấy khác với những người khác. Chúng tôi đã cho cậu ấy nghỉ ngơi thêm vài ngày.”

“Cậu ấy trở lại sau đó và trông rất ổn. Harry đã xử lý tình huống rất tốt. Tất nhiên, tôi luôn ủng hộ cậu ấy. Cậu ấy vẫn là đội trưởng của đội bóng. Đối với tôi, đó là một con người hoàn toàn cao thượng và luôn sống tích cực với những giá trị đúng đắn.”

“Vì vậy, tôi thực sự hy vọng chúng ta có thể thấy Harry thể hiện những gì tốt nhất của mình.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X