Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire sẽ nhận băng đội trưởng ở West Ham

Thứ Sáu 11/08/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập West Ham, trung vệ Harry Maguire có thể sẽ được HLV David Moyes trao cho tấm băng đội trưởng của đội bóng ở mùa giải tới.

Maguire chuẩn bị gia nhập West Ham

MU đã đồng ý bán Harry Maguire cho West Ham với giá 30 triệu Bảng. Búa Tạ trước đó cũng đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ 30 tuổi. 

Cầu thủ sinh năm 1993 sẽ phải giảm mức lương 190 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại sau khi chuyển tới thi đấu cho West Ham. Nhưng bù lại, Maguire nhận được 10 triệu Bảng từ MU phí bồi thường chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Theo Daily Mail, Maguire có thể trở thành đội trưởng mới của West Ham ngay sau khi gia nhập đội bóng. Vị trí này hiện đang bỏ trống sau khi Declan Rice ra đi để chuyển tới Arsenal. 

Maguire sẽ nhận băng đội trưởng ở West Ham 1
Maguire chuẩn bị gia nhập West Ham.

Việc được trao băng đội trưởng là một trong những lý do quan trọng giúp Maguire đồng ý chuyển tới thi đấu cho West Ham. Đích thân HLV David Moyes đã gọi điện thuyết phục trung vệ người Anh gia nhập Búa Tạ. 

Ông thẳng thắn trao đổi với Maguire về những kế hoạch sắp tới của đội bóng, đồng thời hứa trao băng đội trưởng cho anh. Và cầu thủ 30 tuổi đã bị thuyết phục sau cuộc nói chuyện với HLV David Moyes.

Maguire sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế trước khi gia nhập West Ham. Thương vụ sẽ được hoàn tất trước khi vòng 1 Premier League 2022/23 khởi tranh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X