Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: "Sẽ là thất bại nếu Anh không vô địch Euro 2024"

Thứ Bảy 25/03/2023 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire khẳng định đội tuyển Anh sẽ bị coi là thất bại nếu không giành chức vô địch Euro 2024.

Đội tuyển Anh đã khởi đầu vòng loại Euro 2024 bằng chiến thắng 2-1 trước Italia. Harry Maguire là cầu thủ xuất phát ở vị trí trung vệ ở trận đấu đó bên cạnh John Stones.

Maguire
Maguire: Sẽ là thất bại nếu Anh không vô địch Euro 2024

Đội tuyển Anh được đánh giá là ứng viên vô địch cho kỳ Euro năm sau. “Tam sư” vẫn đang có những bước tiến đáng kể dưới thời HLV Gareth Southgate.

Khi được hỏi rằng các cầu thủ Anh có bị xem là thất bại nếu họ không giành chức vô địch Euro năm sau hay không, Maguire nói: “Đó là tư duy của tôi. Chúng tôi cần phải vượt qua vòng loại trước đã. Đây là một bảng đấu khó, nhưng chức vô địch nằm trong tâm trí tôi. Tôi đã thi đấu ở 3 giải đấu lớn và tôi đã tiến rất gần chức vô địch. Chúng tôi có các cầu thủ đủ sức để lên ngôi vô địch”.

Maguire là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong chiến tích về đích thứ 4 của Anh ở World Cup 2018 và chung kết Euro 2020. Maguire cũng là nhân tố quan trọng ở World Cup tại Qatar dù ít được thi đấu ở Man United.

“Chúng tôi tới Qatar với mong muốn vô địch giải đấu. Vậy nên khi chúng tôi bị loại thì tất cả đều thất vọng. Tôi nghĩ những màn trình diễn rất tốt. Chúng tôi là đội giữ sạch lưới nhiều nhất, chúng tôi có một trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất. Chỉ là những chi tiết nhỏ không đứng về phía chúng tôi ở Qatar. Điều đó có thể xảy ra ở những giải đấu lớn như thế này.

Chúng tôi đã xây dựng được một điều gì đó với tư cách một tập thể. Southgate là một thủ lĩnh ở đây. Ông ấy là người trao cho chúng tôi hy vọng và niềm tin với tư cách một quốc gia để thành công ở những giải đấu lớn này và dĩ nhiên là chúng tôi được hưởng lợi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X