Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: “Maguire quan trọng với ĐT Anh hơn cả Kane”

Thứ Ba 06/04/2021 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đánh giá thiếu Harry Maguire sẽ là một mất mát với ĐT Anh lớn hơn cả Harry Kane.

ĐT Anh mới trải qua những trận đấu chính thức cuối cùng trước khi HLV Gareth Southgate gút danh sách tham dự Euro 2020, giải đấu tổ chức hè này sau 1 năm bị hoãn lại. Gary Neville mới đưa ra những đánh giá về đội hình “Tam sư”.

Gary Neville tiếc nuối khi MU đánh rơi 2 điểm trước Southampton
Gary Neville đưa ra đánh giá về ĐT Anh

Cựu hậu vệ Manchester United cho rằng Anh sẽ không thể làm nên chuyện nếu không có Harry Maguire. Neville thừa nhận Harry Kane của Tottenham là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội, nhưng không phải là quan trọng nhất trong tham vọng giành danh hiệu của ĐTQG.

Người đàn ông 46 tuổi nói trên Sky Sports: “Tôi luôn tưởng tượng đến viễn cảnh ĐT Anh mất một cầu thủ nào đó. Nếu là Maguire, đó là một vấn đề lớn đối với Gareth Southgate. Tôi nghĩ đó là vấn đề lớn nhất của anh ấy.”

“Còn đó John Stones, nhưng ai sẽ đá cặp? Tyrone Mings, Conor Coady hay Eric Dier, tôi cũng đều không tin tưởng. ”

Kane va Maguire DT Anh
Cựu hậu vệ MU tin Maguire quan trọng hơn Kane

Khi được hỏi có tin rằng Maguire là một tổn thất lớn hơn Kane hay không, Neville trả lời: “Vâng, tôi biết. Dựa trên đội hình này, câu trả lời là có. Harry Kane là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội, nhưng nếu Southgate muốn chơi 4 hậu vệ trong sơ đồ 4-3-3, anh ấy buộc phải có Maguire.”

“Chúng ta đã thấy Coady và Mings thi đấu. Tôi thích họ nhưng không nghĩ đó là những người có thể đủ đẳng cấp chơi 4 hậu vệ để giúp ĐT Anh vô địch Euro.”

Kane đã gặp vấn đề về mắt cá chân một vài lần trong sự nghiệp bao gồm đầu mùa này. Neville cảm thấy ĐT Anh vẫn có đủ nhân sự để đối phó với viễn cảnh ngôi sao của Tottenham chấn thương. Anh nói thêm:

“Tôi nghĩ rằng sẽ có vấn đề nếu Harry Kane dính chấn thương. Nhưng họ vẫn còn Marcus Rashford, Dominic Calvert-Lewin, Raheem Sterling có thể chơi số 9. Có những lựa chọn khác và ĐT Anh vẫn có thể giành chiến thắng trong các trận đấu.”

“Nhưng nếu Maguire bị chấn thương, tôi nghĩ kế hoạch đá 4 hậu vệ sẽ bị phá sản.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X