Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire sẽ có trận ra mắt trước Chelsea

Chủ Nhật 04/08/2019 03:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước AC Milan ở loạt sút luân lưu, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tân binh của Quỷ đỏ - trung vệ Harry Maguire.


Maguire sẽ sớm ra mắt đội bóng mới

Trong trận giao hữu cuối cùng mùa hè này, Man United đã vất vả hạ gục Milan với tỷ số 5-4 ở loạt sút phạt đền, sau khi 2 đội hoà nhau 2-2 trong 90 phút. Cùng với tin mừng này, vụ chuyển nhượng của Harry Maguire cũng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, khi trung vệ người Anh đã đặt chân tới Carrington để kiểm tra y tế.
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã báo tin mừng về Maguire. Chiến lược gia người Na Uy thừa nhận: “Chỉ còn một vài chi tiết cuối cùng nữa thôi. Maguire đã thi đấu vài trận trong mùa hè, bởi vậy chúng tôi không cần phải lo lắng về thể trạng của cậu ấy. Tất nhiên, CLB sẽ có đánh giá và đưa ra quyết định cuối cùng.

Harry Maguire sẽ có trận ra mắt trước Chelsea hình ảnh

HLV Solskjaer xác nhận Harry Maguire chuẩn bị được ra mắt


Cậu ấy sẽ sớm có trận ra mắt Man United, có thể là ngày vòng đấu đầu tiên với Chelsea. Về tình hình toàn đội sau tour giao hữu mùa hè này, tôi đã làm việc với tất cả và cảm thấy rất hài lòng. Tôi không thể suy nghĩ về những bản hợp đồng mới, hay CLB sẽ bán ai, rồi cả những chấn thương hoàn toàn có thể xảy ra nữa.

Tôi không bao giờ có suy nghĩ rằng tôi sẽ sử dụng cầu thủ A, nhưng OK, người B sẽ đến trong thời gian tới. Tất cả các cầu thủ đều là một phần của đội bóng, và họ đều có cơ hội thi đấu trong mùa giải tới. Hầu hết đều tạo ra ấn tượng tốt.”

Đại chiến giữa MU vs Chelsea sẽ diễn ra tại Old Trafford vào ngày 11/8 tới đây. Và nhiều khả năng, cặp trung vệ chính thức của Quỷ đỏ sẽ là Harry Maguire và Victor Lindelof.

Tổng hợp MU vs Milan 2-2 (pen 5-4)


Cảm động: Verrati hành xử đẹp với kẻ phản phúc Neymar
Trong trận đấu đầu tiên của PSG mùa giải này, họ đã giành siêu cúp nước Pháp. Trong đó, hành động của đồng đội với tiền đạo Neymar rất đáng chú ý.
Hài hước: Maguire vừa đến, bộ đôi giảng viên Jones và Smalling rủ nhau Chạy ngay đi
Với việc bổ sung trung vệ Harry Maguire, Man United hiện đang có 7 cầu thủ chia nhau 2 vị trí. Bởi vậy, một cuộc thanh lọc sẽ diễn ra ngay lập tức.
VIDEO: Fan MU sáng tác bài hát chào mừng Maguire
Dù đến thời điểm này, Quỷ đỏ vẫn chưa chính thức công bố tân binh Harry Maguire, nhưng các CĐV của MU đều đã rất vui mừng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X