Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire chỉ ra vấn đề khiến MU khó mua Sancho hè này

Thứ Sáu 03/04/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia Kieran Maguire cho rằng Jadon Sancho có thể sẽ ngần ngại chuyển đến Man United vào mùa hè này nếu như các giải đấu ở châu Âu kéo dài đến tháng 7.
Theo tin từ Sky Sports, khi Bundesliga trở lại và khi kỳ chuyển nhượng mở cửa, Sancho sẽ rời khỏi Dortmund. Nhưng vẫn chưa biết điểm đến tiếp theo của cầu thủ trẻ người Anh.

Dự kiến, các giải đấu sẽ kéo dài qua mùa hè sau khi phải tạm ngưng khá lâu vì đại dịch Covid-19. Và chuyên gia Kieran Maguire cho rằng điều này chắc chắn ảnh hưởng nhiều tới khâu chuyển nhượng và ý định của các cầu thủ.

Maguire chỉ ra vấn đề khiến MU khó mua Sancho hè này hình ảnh

Chuyên gia Kieran Maguire chỉ ra vấn đề khiến MU khó mua Sancho hè này


“Về phía các cầu thủ, ai đã ký hợp đồng từ trước thì sẽ không gặp nhiều vấn đề. Nhưng việc mùa giải bị kéo dài sẽ khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn.

Bạn sẽ có những cầu thủ theo lý thuyết là sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6. Các giải đấu hàng đầu châu Âu đều có thời hạn hợp đồng như thế. Những cầu thủ như thế đều đang mong chờ việc rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hay bạn có những cầu thủ như là Jadon Sancho, người chơi cực kỳ xuất sắc mùa này và đang được liên hệ với những đại gia hàng đầu Premier League. Nếu cậu ấy thật sự nghĩ đến một vụ chuyển nhượng hè này thì bây giờ cậu ấy sẽ ngần ngại đôi chút nếu như Bundesliga kéo dài thêm.

Cậu ấy sẽ kỳ vọng mình được chuyển đến Man United hay Chelsea vào khoảng tháng 7 hay tháng 8. Nhưng đến lúc đó, có thể Bundesliga vẫn còn thi đấu. Và tôi tin rằng cậu ấy biết mình chỉ cách một ca chấn thương dây chằng chữ thập hoặc một ca gãy chân đúng một cú tắc bóng. Điều đó sẽ len lỏi vào tâm trí cậu ấy và khiến một thương vụ chuyển nhượng khó xảy ra”.


Những pha bóng ấn tượng nhất của Sancho mùa này:
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X