Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Maguire sẵn sàng ở lại MU cạnh tranh vị trí mùa tới

Thứ Tư 14/08/2024 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TalkSport, trung vệ Harry Maguire sẽ không rời MU trong mùa hè này mà sẵn sàng ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính.

Maguire không rời MU hè này

Tương lai của Harry Maguire từ đầu kì chuyển nhượng hè 2024 bị đặt dấu hỏi lớn. Sau khi MU đã chiêu mộ thành công Leny Yoro và mới nhất là Matthijs De Ligt, cuộc cạnh tranh cho vị trí trung vệ càng thêm khốc liệt. 

Đã có những tin đồn về việc Maguire có thể rời MU. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ TalkSport cho hay cầu thủ người Anh sẽ không đi đâu cả. 

Thay vào đó, trung vệ sinh năm 1993 sẵn sàng ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính ngay cả khi mọi chuyện phía trước đầy khó khăn. Cách đây chưa lâu, Maguire cũng lên tiếng khẳng định rằng anh chỉ ra đi trong trường hợp MU không cần mình nữa. 

Harry Maguire
Harry Maguire không rời MU hè này.

Mọi chuyện với Maguire cách đây 1 năm chẳng khác là bao, thậm chí còn tồi tệ hơn hiện tại. Cầu thủ người Anh bị MU rao bán. Có những thời điểm anh ở rất gần West Ham. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót vì nhiều lý do. 

Mọi chuyện ở mùa giải 2023/24 sau đó ra sao ai cũng đã rõ. Maguire tìm lại phong độ để đòi lại suất đá chính. Có những thời điểm anh là lựa chọn tin cậy nhất nơi hàng thủ MU khi nhiều cầu thủ khác dính chấn thương. Tuy nhiên, Maguire không may dính chấn thương vào cuối mùa, qua đó bỏ lỡ Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X