Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire rời Leicester, chuẩn bị ký hợp đồng với MU

Thứ Ba 16/07/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire chuẩn bị ra mắt MU. Theo nhà báo Ian McGarry, cầu thủ người Anh đã rời nơi tập trung của Leicester để ký hợp đồng với Man đỏ.

Maguire sắp là người của MU


Trung vệ Harry Maguire là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2019. Thậm chí Sir Alex còn đích thân lên tiếng muốn Quỷ đỏ mua trung vệ sinh năm 1993 này. Nửa đỏ thành Manchester đã gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng nhưng không được chấp nhận.
 
Rời Leicester, Harry Maguire chuẩn bị ra mắt MU hình ảnh

Maguire sắp ra mắt MU


Theo tờ Daily Mail, MU nâng giá hỏi mua cầu thủ người Anh lên 80 triệu bảng, trong đó 60 triệu bảng được trả ngay còn 20 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ này. Với số tiền rất lớn mà Quỷ đỏ chi ra, Maguire sẽ vượt qua Van Dijk để trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới.

Thương vụ Harry Maguire tới MU chỉ còn là vấn đề thời gian. Mức lương của anh ở Old Trafford cũng đem đến những bất ngờ. Theo Daily Mail, Maguire chỉ nhận khoảng 5.5 triệu bảng/mùa ở MU, như thế có nghĩa là anh chỉ nhận khoảng 110.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Harry Maguire chuẩn bị ra mắt MU. Theo nhà báo Ian McGarry, quá trình đàm phán giữa MU và Leicester đã hoàn tất: “MU và Leicester đã thống nhất những điều khoản, Quỷ đỏ cũng đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với Maguire. Cậu ấy sẽ sớm rời nước Pháp để trở lại Anh ký hợp đồng với MU”.

Hiện Maguire và Leicester đang tập trung ở Pháp, cầu thủ người Anh sẽ sớm rời nơi tập trung của Leicester để ký hợp đồng với Man đỏ. Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng có thể hoàn tất thương vụ mang tên Maguire ngay trong tuần này.

Tính đến thời điểm hiện tại MU đã chi 65 triệu bảng qua đó đưa về bộ đôi Daniel James và Aaron Wan-Bissaka.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X