Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Bruno Fernandes, Harry Maguire mới là người MU cần cho nghỉ nhất

Thứ Sáu 09/10/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê chỉ ra rằng trung vệ Harry Maguire đã phải thi đấu quá nhiều từ khi cập bến MU, ngôi sao sinh năm 1993 cần được nghỉ ngơi qua đó có thời gian tái tạo năng lượng.

MU cần để Harry Maguire nghỉ ngơi


Trong trận thua 1-6 của MU trước Tottenham, tiền vệ Bruno Fernandes tỏ ra hụt hơi trong hiệp thi đấu thứ 2 và được HLV Solskjaer thay ra. Kể từ khi cập bến MU vào tháng 1 năm nay, cầu thủ người Bồ đã phải thi đấu quá nhiều.
Trung vệ Harry Maguire mới là người MU cần cho nghỉ nhất hình ảnh

Maguire ra sân nhiều nhất kể từ tháng 2


Đúng là Bruno Fernandes cần phải được nghỉ ngơi, song những thống kê chỉ ra rằng trung vệ Harry Maguire mới đáng là cầu thủ của MU cần được cho nghỉ nhất vào thời điểm hiện tại. Trung vệ người Anh đã chơi trên mọi đấu trường với số phút nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Premier League kể từ đầu tháng 2, thời điểm Fernandes ra mắt MU.

Theo đó, cầu thủ người Anh thi đấu tổng cộng 2.400 phút, hơn tới gần 300 phút so với 2 người xếp thứ 2 là bộ đôi Willy Boly và Conor Coady của Wolves (2.160 phút). Virgil Van Dijk và Rui Patricio đứng ở vị trí tiếp theo, trong khi Fernandes xếp thứ 6 với 2068 phút.

Trung vệ đắt giá nhất thế giới ra sân trong cả 38 trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, nếu tính trên mọi mặt trận anh góp mặt trong 56 trận của đội chủ sân Old Trafford. Đúng là Maguire có nền tảng thể lực ấn tượng, nhưng anh cũng cần phải nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng.

Khi được đá cặp cùng Victor Lindelof hay Eric Bailly, Maguire đều cho thấy những vấn đề. Anh tỏ ra nặng nề và thiếu linh hoạt. HLV Solskjaer cần tạo điều kiện để cầu thủ người Anh có thời gian nghỉ ngơi, qua đó cống hiến những gì là tốt nhất trên sân. 

Bailly trấn an CĐV MU sau chấn thương
Trên trang cá nhân, Bailly phần nào khiến các CĐV MU yên tâm khi cập nhật về tình hình chấn thương.
Đồng đội ở ĐT Argentina muốn tước quyền đá 11m của Messi
Lucas Ocampos gây sốc khi muốn tranh quyền đá 11m của tiền đạo Messi, trong trận đấu của ĐT Argentina với Ecuador tại vòng loại World Cup 2022.
Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.
Eric Bailly lại khiến MU phải lo lắng
Trong trận giao hữu giữa Bờ Biển Ngà và Bỉ, trung vệ Eric Bailly một lần nữa khiến tất cả lo lắng sau khi phải rời sân vì chấn thương.
Điểm tin sáng 9/10: MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League
MU loại 3 cầu thủ khỏi danh sách dự Champions League, Messi từng suýt theo Mourinho về Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 9/10.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X