Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Maguire quyết bám trụ tại MU

Chủ Nhật 16/07/2023 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire không có ý định rời MU hè này và quyết ở lại để chiến đấu đòi lại vị trí đá chính trong đội hình của Erik Ten Hag.

Maguire không có ý định rời MU

Harry Maguire nằm trong danh sách thanh lý của MU hè này. Quỷ Đỏ muốn bán anh với giá 40 triệu Bảng để có thêm ngân sách chuyển nhượng, tránh vi phạm luật công bằng tài chính. 

Mới đây, West Ham dành sự quan tâm cho Maguire. Sau khi bán được Declan Rice, họ đang dư giả ngân sách và sẵn sàng đáp ứng mức giá MU đưa ra. 

Song, tờ Daily Mail cho hay Maguire không muốn rời MU. Anh quyết ở lại để chiến đấu đi tìm lại vị trí đá chính mùa tới. 

Trong thời gian qua, Maguire cũng rất nỗ lực tập luyện lấy lại phong độ. Trong suốt kì nghỉ hè, cầu thủ người Anh tập riêng với cựu trung vệ Ricardo Carvalho với tần suất 3 buổi mỗi ngày. 

Maguire
Maguire không có ý định chia tay MU hè này.

Ngoài ra, nếu rời MU thì Maguire chắc chắn sẽ phải giảm lương. Hiện tại, anh đang nhận lương 200 nghìn Bảng mỗi tuần tại Old Trafford. Nhưng khi chuyển tới đội bóng mới, thu nhập của anh chỉ dừng lại ở mức tối đa 100 nghìn Bảng mỗi tuần. 

Maguire từng nhận được rất nhiều sự kì vọng khi gia nhập MU với mức giá 80 triệu Bảng, kỉ lục cho 1 trung vệ. Nhưng cầu thủ sinh năm 1993 lại mang tới nỗi thất vọng lớn khi thường xuyên mắc sai lầm. 

Mùa trước, Maguire mất suất đá chính và chỉ có 8 lần ra sân từ đầu tại Premier League. Ngay cả khi Lisandro Martinez hay Varane phải nghỉ thi đấu, HLV Ten Hag đặt niềm tin vào Lindelof hay thậm chí là Luke Shaw chứ không trao cơ hội cho trung vệ số 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X