Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: Pogba sẽ nâng tầm Bruno Fernandes

Thứ Hai 20/04/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đội trưởng Harry Maguire rất mong chờ vào sự kết hợp giữa Paul Pogba và Bruno Fernandes khi giải Ngoại hạng trở lại.


Pogba sẽ là động lực cho Fernandes
 

Được đưa về Old Trafford với nhiệm vụ thay thế Pogba trên hàng tiền vệ, ngôi sao Bruno Fernandes đã làm rất tốt với những màn trình diễn tuyệt vời, giúp Quỷ đỏ liên tiếp giành những kết quả tích cực. Với những thông tin xoay quanh vấn đề chuyển nhượng, khả năng cầu thủ người Pháp ở lại Old Trafford là không nhỏ, nhưng trước hết MU đang rất hào hứng kết hợp Pogba – Fernandes với nhau.
 
Chia sẻ về điều này, Harry Maguire cho biết: “Bruno đã thi đấu rất tuyệt vời từ khi chuyển tới đội bóng, từ trên sân thi đấu tới khi luyện tập, cậu ấy là một thủ lĩnh và luôn muốn giành chiến thắng.

BP

Bruno Fernandes và Paul Pogba sẽ có cơ hội thi đấu cùng nhau trên sân cỏ


Bruno giúp chúng tôi đem tới sự sáng tạo nơi tuyến giữa, mà đôi khi người hâm mộ Man United mong chờ trong những năm qua. Chúng tôi cũng còn Paul nữa, người sẽ sớm trở lại và sẽ đem tới sự khác biệt cho đội bóng. Anh ấy sẽ giúp Bruno rất nhiều.

Có rất nhiều sự cạnh tranh nơi tuyến tiền vệ lúc này, các cầu thủ đều hiểu rằng mình cần phải chiến đấu cho một suất đá chính, điều đó rất tốt cho toàn đội.

Ole cũng nói với tôi nhiều lần rằng đội bóng đang trong quá trình xây dựng, mọi người cần hướng đến đỉnh cao. Chúng tôi không chỉ muốn cạnh tranh cho suất tham dự Champions League, mà MU muốn cạnh tranh cho những danh hiệu.”

Pogba hé lộ nickname các đồng đội MU, bật cười với biệt danh của Lindelof
Trong một buổi giao lưu trực tuyến mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã có những chia sẻ rất thú vị về đội bóng chủ quản.
Tổng cộng 4 lần Pogba bị Souness chỉ trích dù không làm gì
Những ngày qua, drama mới của bóng đá Anh là màn đáp trả gay gắt giữa Paul Pogba và Graeme Souness. Nhìn lại quá khứ, huyền thoại Liverpool dường như rất thích...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X