Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng đầu tiên của Maguire sau khi bị CĐV chỉ trích

Thứ Tư 30/03/2022 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thi đấu tốt trong trận giao hữu mới đây, nhưng Harry Maguire phải nhận những tiếng la ó từ chính CĐV tuyển Anh.

Maguire phản ứng sau khi bị chỉ trích

Với phong độ thất vọng ở Man United, Harry Maguire trở thành đề tài công kích. Nhưng ngay cả khi lên tuyển, anh cũng bị chính khán giả nhà la ó. Hàng loạt đồng đội và HLV Gareth Southgate đã lên tiếng ủng hộ trung vệ sinh năm 1993.

Trên mạng xã hội, cầu thủ của Quỷ đỏ đã đăng tải dòng trạng thái: “Tận hưởng mỗi tuần được chơi cho đất nước của tôi”.

Phản ứng đầu tiên của Harry Maguire sau khi bị CĐV chỉ trích hình ảnh
Bức ảnh Harry Maguire đăng trên mạng xã hội

Trước đó, thuyền trưởng tuyển Anh lên tiếng phản pháo khán giả. HLV Southgate cho biết: “Tôi nghĩ sự tiếp đón của các CĐV thực sự là một trò đùa, tôi không thể hiểu nổi. Cậu ấy đang khoác áo ĐT Anh và bạn không nên chỉ ủng hộ một vài cầu thủ nào đó. 

Bạn cần ủng hộ tuyệt đối các cầu thủ, nếu không bạn đừng nên cổ vũ. Màn trình diễn của Harry không có lỗi. Đúng là cậu ấy đang trải qua quãng thời gian khó khăn nhưng Harry là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy sẽ vượt qua điều đó. 

Trong một phút, các cầu thủ khác sẽ nhìn vào cách bạn đối xử với Harry và nghĩ, đó có thể là mình một ngày nào đó. Những gì đã xảy ra với Ashley Cole, với Raheen Sterling, giờ lại diễn ra với Harry Maguire. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc và tôi không hiểu chỉ trích họ thì có ích lợi gì? Hãy ủng hộ toàn đội vì đây là một tập thể đoàn kết. 

Theo tôi, Harry Maguire là trung vệ xuất sắc nhất tại CLB của cậu ấy. Chúng tôi cần Harry chơi tốt nếu muốn có cơ hội tại World Cup 2022”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X