Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Phản ứng của Harry Maguire khi bị tố ôm chặt đối thủ

Thứ Ba 27/10/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận hoà giữa MU vs Chelsea mới đây, trung vệ Harry Maguire tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi, với pha phòng ngự bằng cách ôm chặt đối phương.

Maguire phản ứng sau chỉ trích

Trên sân nhà Old Trafford, MU là đội bóng sở hữu nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng đều không thắng được thủ thành Mendy. Bên kia chiến tuyến, dù không gây ra sóng gió cho khung thành đối thủ, Chelsea vẫn có lý do để thất vọng khi họ có thể đã nhận được một quả phạt đền.
Đó là tình huống Harry Maguire ôm chầm lấy Cesar Azpilicueta từ đằng sau, khiến đội trưởng của Chelsea thất thế trong pha tranh bóng. Thực tế với chênh lệch thể hình, Maguire không cần làm như vậy cũng có thể chiến thắng trong tình huống không chiến. Chính vì vậy, hành động của đội trưởng MU càng gây tranh cãi hơn.

Đây! Phản ứng của Harry Maguire khi bị tố ôm chặt đối thủ hình ảnh
Tình huống Harry Maguire ôm trọn Azpilicueta
Rất nhiều chuyên gia, trong đó có cả Patrice Evra đều khẳng định đó là một quả phạt đền. Nếu VAR được sử dụng trong tình huống đó, khả năng trọng tài Martin Atkinson sẽ cho Chelsea hưởng 11m, nhưng mọi thứ đã được quyết định và không thể thay đổi.
Liên tục nhận những lời dè bỉu trong những ngày qua, cuối cùng Harry Maguire đã nêu ý kiến của mình bằng việc up story trên Instagram. Anh đăng bức ảnh Azpilicueta… ôm chặt McTominay và không viết thêm bất kỳ điều gì.
Cũng trong khung hình, Maguire còn bị Reeca James sẵn sàng tung đòn vật. Có lẽ thủ lĩnh Quỷ đỏ muốn ám chỉ, phía Chelsea cũng sẵn sàng chơi tiểu xảo khi phòng ngự chứ cũng chẳng hiền lành gì.

M
Bức ảnh Harry Maguire đăng tải trên story của mình

Đại chiến MU vs Chelsea: Sự sụp đổ của kỳ vọng
Những tưởng sẽ được chứng kiến một trận cầu hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng, trận đấu giữa MU vs Chelsea lại kết thúc với một tỷ số hoà không như mong muốn.
Bức ảnh duy nhất tóm gọn tinh thần giao hữu giữa MU vs Chelsea
Trận đại chiến giữa MU vs Chelsea vòng 6 Premier League đã kết thúc với tỷ số hoà không bàn thắng, chẳng khác nào một trận giao hữu nhẹ nhàng.
Van de Beek: Món quà sai lầm của Ole
Sau trận hoà Chelsea ở Premier League, bất ngờ xuất hiện rất nhiều những lời chỉ trích Solskjaer rằng ông không sử dụng Van de Beek. Nhưng sử dụng kiểu gì?
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X