Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire phấn chấn khi MU liên tiếp giữ sạch lưới

Thứ Hai 09/03/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire thừa nhận Manchester United đã từng rơi vào trạng thái hỗn loạn trong mùa này song chỉ một vài nơi và họ đang trở lại mạnh mẽ.

Đội trưởng của Quỷ đỏ vui mừng khi họ giữ sạch lưới 8 lần sau 10 trận gần nhất và hàng thủ ổn định tạo thành điểm tựa.

MU liên tục giữ sạch lưới

10 trận vừa qua trên mọi đấu trường, MU đã giữ sạch lưới 8 lần. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đánh bại Man City 2-0 đầy thuyết phục. Harry Maguire và các đồng đội đã phối hợp vô hiệu hóa Sergio Aguero, Raheem Sterling cùng các mũi công thượng thặng từ phía hàng xóm.

Harry Maguire phấn chấn khi MU liên tiếp giữ sạch lưới hình ảnh
MU không những thắng mà còn liên tục giữ sạch lưới

Đã có lúc hàng thủ là điểm yếu của MU khi họ thiếu ổn định và mắc nhiều sai lầm. Nhưng lúc này, họ đã có sự cải thiện trông thấy.

Maguire vui mừng

Harry Maguire nói với MUTV về những nỗ lực thời gian qua của họ: “Chúng tôi cần xây dựng trên những lần giữ sạch lưới. Đó là một nền tảng. Nếu chúng tôi giữ sạch lưới, dù ai đó cho là sáo rỗng, nhưng thực tế là nó cho bạn mọi cơ hội chiến thắng các trận đấu.”

“8 lần sạch lưới sau 10 trận. Nhiều mùa qua, chúng tôi đã không có sự đồng đều và chịu nhiều sóng gió. Chúng tôi chưa bao giờ là đội bóng chắc chắn như lúc này. Chúng tôi đã thừa nhận những bàn thua ngớ ngẩn vào những thời điểm quan trọng.”

“Từ bóng chết, sút xa, bàn thắng đặc biệt, nhưng gần đây, chúng tôi đã loại bỏ hết. Chúng tôi đã phòng ngự tốt bóng chết và tôi có thể nói với bạn rằng đó là một sự cải thiện lớn.”

“Đây là chìa khóa để bắt đầu nhận những kết quả tốt và đó là những gì chúng tôi đã làm.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X