Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire ôm trọn đội trưởng Chelsea nhưng không bị thổi pen?

Chủ Nhật 25/10/2020 00:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những phút cuối của hiệp 1, trung vệ Harry Maguire đã có một pha phòng ngự đầy hiệu quả, nhưng dường như không đúng luật cho lắm.

Maguire ôm trọn Azpilicueta

Trong một tình huống phạt góc diễn ra ở cuối hiệp 1, đội trưởng Harry Maguire của MU đã ‘lấy thịt đè người’ với đội trưởng của Chelsea. Cụ thể, trung vệ 80 triệu bảng đã dùng cả 2 tay để choàng lấy vai của Azpilicueta, khiến hậu vệ The Blues không tài nào nhảy lên đánh đầu.
Rõ ràng với thể hình vượt trội đối thủ, Harry Maguire dễ dàng chiếm ưu thế trong những pha tranh chấp trên không, nhưng pha xử lý của cầu thủ này vẫn mang đậm tính giải trí. Cú ôm trọn này khiến các CĐV liên tưởng đến hình ảnh trong phim... Titanic. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn cho rằng đây là lỗi xứng đáng bị thổi phạt đền.

Harry Maguire ôm trọn đội trưởng Chelsea nhưng không bị thổi pen hình ảnh

Tình huống phòng thủ của Harry Maguire với Cesar Azpilicueta


Trong hiệp 1, trong tài Martin Atkinson chỉ một lần sử dụng hỗ trợ của VAR, đó là pha bóng N’Golo Kante va chạm với Marcus Rashford – nhưng không có chuyện gì xảy ra. Trong khi đó, pha bóng của Maguire với Azpilicueta xứng đáng áp dụng VAR hơn thì trọng tài lại hoàn toàn bỏ qua.
Kết thúc hiệp 1, tỷ số trận đấu vẫn là 0-0, cầu thủ 2 bên vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong những tình huống tấn công dưới ảnh hưởng của mưa lớn.

HLV Solskjaer giải thích lý do Axel Tuanzebe dự bị trước Chelsea
Hậu vệ Axel Tuanzebe, người chơi rất tốt trước PSG phải ngồi dự bị trước Chelsea. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do không để cầu thủ 23 tuổi ra...
Modric ‘sỉ nhục’ thủ môn Barca với tình huống làm xiếc
Trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải, Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục trước Barca, trong đó bàn ấn định tỷ số là một pha bóng rất ấn tượng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X