Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU lên tiếng sau chiến thắng trước West Ham

Thứ Tư 10/02/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã lên tiếng khen ngợi các đồng đội sau màn trình diễn quả cảm trước West Ham, Quỷ đỏ cần 120 phút để đánh bại đối thủ qua đó đi tiếp ở FA Cup.

Harry Maguire khen ngợi các đồng đội


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp West Ham trên sân nhà ở vòng 5 FA Cup. Quỷ đỏ đã gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi thiên về sức mạnh của đội khách. Trong 90 phút thi đấu hai đội đều không thể ghi được bàn thắng, buộc trận đấu phải đá thêm giờ.
Trung vệ Harry Maguire lên tiếng sau chiến thắng trước West Ham hình ảnh

Maguire nói về trận thắng West Ham


Phút thứ 7 của hiệp phụ 1, cầu thủ vào sân thay người Scott McTominay ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Trong một tình huống tấn công chẳng có mấy đặc sắc, Rashford dùng má ngoài đẩy bóng nhẹ vừa tầm cho McTominay tung ra cú đá mạnh mẽ, làm tung mành lưới West Ham.

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ sinh năm 1996 mang về chiến thắng tối thiểu cho MU, đồng thời giúp họ đi tiếp ở FA Cup. Phát biểu sau chiến thắng của MU trước West Ham, trung vệ Harry Maguire khẳng định:

"Giống như trận đấu với Everton, chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn trước West Ham. Trong hiệp thi đấu thứ 2, họ đã có những cơ hội để ghi bàn. Nhưng chúng tôi đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã bản lĩnh hơn khi trận đấu phải đá thêm giờ".

"Các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần và sự tập trung cao độ, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng có được. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, họ đã chơi một trận đấu tuyệt vời".

Không giống như Maguire, HLV Solskjaer không quá hài lòng về các học trò, ông nói: "Trong hiệp 1, chúng tôi đã chơi tốt, nhưng hiệp 2 các cầu thủ đã đánh mất thế trận. Dù sao thì chúng tôi đã giành chiến thắng và giành vé đi tiếp, song rõ ràng đó không phải màn trình diễn hoàn hảo".
Video tổng hợp: MU 1-0 West Ham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)Video tổng hợp: MU 1-0 West Ham (Vòng 5 FA Cup 2020/21)
Trận đấu giữa Man United vs West Ham ở vòng 1/8 FA Cup đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho đội chủ nhà sau pha làm bàn của tiền vệ Scott McTominay...
HLV Solskjaer không thực sự hài lòng sau khi vượt qua West HamHLV Solskjaer không thực sự hài lòng sau khi vượt qua West Ham
HLV Solskjaer không thực sự hài lòng về khâu dứt điểm của các học trò dù CLB MU vừa đánh bại West Ham ở vòng 5 FA Cup.
Các cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de BeekCác cầu thủ MU không tin tưởng Donny van de Beek
Đó là nhận định của người cũ MU, Mark Hughes. Ông cảm thấy thất vọng khi chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Donny van de Beek trước West Ham.
Marcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West HamMarcus Rashford đi vào lịch sử MU sau trận thắng West Ham
Với việc ra sân trước West Ham ở vòng 5 FA Cup, tiền đạo Marcus Rashford đã có tổng cộng 250 trận cho đội chủ sân Old Trafford.
Điểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio RamosĐiểm tin bóng đá sáng 10/1: MU chốt hợp đồng với Sergio Ramos
MU đàm phán chiêu mộ Ramos, Chelsea công khai vụ Jadon Sancho, người PSG rủ rê Messi tới Ligue 1,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X