Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire: “MU xứng đáng giành 3 điểm trước Everton”

Thứ Hai 16/12/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire nói về trận MU vs Everton, cầu thủ người Anh khẳng định Man đỏ xứng đáng có 3 điểm tại Old Trafford.

Harry Maguire tin rằng MU xứng đáng giành chiến thắng


Tại vòng 17 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU tiếp Everton trên sân nhà. Với hành trang là 3 trận toàn thắng trên mọi mặt trận, Quỷ đỏ quyết tâm đánh bại đội bóng thành phố Cảng. Đội chủ nhà chơi tấn công ngay từ đầu, họ kiểm soát tốt thế trận.
Harry Maguire nói về trận MU vs Everton hình ảnh

Maguire tin rằng MU xứng đáng giành 3 điểm trước Everton


Trong 90 phút, MU kiểm soát bóng 67%. Quỷ đỏ dứt điểm 24 lần, 8 trúng đích, vượt trội so với con số 8 kết thúc và 3 trúng khung thành của đội khách. Tuy nhiên, khả năng dứt điểm không quá tốt khiến đội chủ nhà để đối phương cầm hòa với tỷ số 1-1.

Như vậy là MU đã không thể duy trì mạch toàn thắng, họ bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên BXH, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea đang là 4 điểm. Harry Maguire nói về trận MU vs Everton, cầu thủ người Anh khẳng định Man đỏ xứng đáng có 3 điểm tại Old Trafford.

“MU rõ ràng là đội chơi tốt hơn, chúng tôi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Chúng tôi cảm thấy thất vọng khi không thể giành được 3 điểm, tôi nghĩ MU xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này. Những phút cuối trận, MU đã cố gắng tìm kiếm bàn thắng vượt lên nhưng không thành công”.

“Everton đã có bàn thắng từ một tình huống cố định. Đó là điều thật đáng buồn. Tôi cảm thấy MU có thể ghi bàn ở mọi đường lên bóng. Thế nhưng chúng tôi cần cải thiện, chúng tôi biết điều đó. Những đường chuyền quyết định, những pha dứt điểm cần sắc bén hơn nữa."

HLV Solskjaer nói về trận MU vs Everton, ông thầy người Na Uy cảm thấy thất vọng khi Quỷ đỏ không thể giành trọn 3 điểm trước đội bóng thành phố Cảng. Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng ở bàn phản lưới nhà của Lindelof, thủ môn David de Gea đã bị phạm lỗi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X