Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire bất đồng quan điểm với HLV Solskjaer sau trận hòa Aston Villa

Thứ Hai 02/12/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire phát biểu sau trận MU vs Aston Villa, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.

MU thể hiện nhiều điểm tích cực trước Aston Villa


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà. Quỷ đỏ cần phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Solskjaer tiếp tục gây thất vọng.
Harry Maguire phát biểu sau trận MU vs Aston Villa hình ảnh

Maguire nói về trận hòa Aston Villa


MU để đối thủ vượt lên sau cú đá đẹp mắt của Jack Grealish, sau đó 2 bàn thắng của Marcus Rashford và Victor Lindelof giúp Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, MU đã không thể bảo vệ chiến thắng sau khi Tyrone Mings chọc thủng lưới David de Gea với cú đá ở cự ly gần.

Kết quả MU vs Aston Villa khiến Quỷ đỏ rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng. Đội chủ sân Old Trafford đã không thể tận dụng việc Chelsea thua 2 trận liên tiếp để rút ngắn đáng kể khoảng cách với Top 4.

Harry Maguire phát biểu sau trận MU vs Aston Villa, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.

“Chúng tôi đang cải thiện qua từng trận đấu, MU đã chơi tốt trước Aston Villa. Về mặt thế trận, chúng tôi tỏ ra vượt trội. Trong 20 phút cuối trận đội bóng đã tạo ra sức ép lớn cùng nhiều cơ hội, chỉ tiếc rằng chúng tôi không thể có bàn thắng vượt lên”.

“Tỷ số 2-2 rõ ràng không phải ánh đúng cục diện trận đấu, với những gì đã diễn ra chúng tôi xứng đáng với 3 điểm. Dù không đánh bại Aston Villa, song những gì chúng tôi thể hiện có nhiều điểm tích cực. Tôi hài lòng với màn trình diễn của MU ở trận đấu này”.

HLV Solskjaer không đồng quan điểm với Maguire, ông thầy người Na Uy tuyên bố với những gì Aston Villa đã thể hiện họ xứng đáng với 1 điểm.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X