Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của MU lên tiếng đe dọa Tottenham

Thứ Ba 03/12/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire nói về trận MU vs Tottenham, cầu thủ sinh năm 1993 tin rằng đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ đánh dấu sự trở lại.

Maguire tin rằng chiến thắng trước Spurs đưa MU trở lại mạnh mẽ


MU sẽ đón tiếp Tottenham trên sân nhà ở trận cầu tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Spurs đang chơi rất tốt, họ có 3 chiến thắng liên tiếp kể từ khi “Người đặc biệt” được bổ nhiệm. 6 điểm gần nhất ở Ngoại hạng Anh giúp họ tăng 9 bậc, từ thứ 14 lên thứ 5 và chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm.
Harry Maguire nói về trận MU vs Tottenham hình ảnh

Maguire nói về trận đấu với Tottenham


Về phía đội chủ nhà, họ đang chơi tệ hại. Ở trận đấu gần nhất Quỷ đỏ để Aston Villa cầm hòa 2-2 trên sân nhà, trước đó là trận thua 1-2 trước Astana và hòa 3-3 trước Sheffield United. Man đỏ đang xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

Harry Maguire nói về trận MU vs Tottenham, cầu thủ sinh năm 1993 tin rằng đây là cơ hội rất tốt để Quỷ đỏ đánh dấu sự trở lại.

"Chúng tôi đang không có phong độ tốt. Khi bạn không thể giành được chiến thắng trong những trận đấu, bạn sẽ mong chờ những trận đấu khác sẽ đến càng sớm càng tốt để đặt mọi thứ về đúng với vị trí của nó. Sẽ là hoàn hảo nếu chúng tôi đánh bại Tottenham trên sân nhà".

“Tôi nghĩ rằng 3 điểm trước Tottenham sẽ là đòn bẩy giúp MU trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu này. Đội bóng đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi đang quyết tâm hướng tới một chiến thắng”.

Trước đó, Harry Maguire phát biểu sau trận MU vs Aston Villa, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.

“Chúng tôi đang cải thiện qua từng trận đấu, MU đã chơi tốt trước Aston Villa. Về mặt thế trận, chúng tôi tỏ ra vượt trội. Trong 20 phút cuối trận đội bóng đã tạo ra sức ép lớn cùng nhiều cơ hội, chỉ tiếc rằng chúng tôi không thể có bàn thắng vượt lên”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X