Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lại gây sốc: "Trọng tài đúng khi rút thẻ đỏ với Martial"

Thứ Tư 07/10/2020 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh trung vệ Harry Maguire giải thích với đồng đội Rashford về chiếc thẻ đỏ của Anthony Martial ở trận đấu với Tottenham.

Harry Maguire đứng về phía các trọng tài


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU được đá trên sân nhà tiếp Tottenham. Quỷ đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-6. Chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Anthony Martial ở phút 29 chính là bước ngoặt của trận đấu.
Trung vệ Harry Maguire gấy sốc khi nói về thẻ đỏ của Martial hình ảnh

Trọng tài rút thẻ đỏ với Martial


Theo đó, cầu thủ người Pháp mắc bẫy của Erik Lamela. Anh vả vào mặt đối thủ sau khi bị ngôi sao của Spurs khiêu khích, hành động thiếu kiềm chế khiến số 9 của MU phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Cựu sao Monaco dù không hài lòng nhưng vẫn phải lầm lũi rời sân.

Những ống kính máy quay ghi lại hình ảnh tiền đạo Marcus Rashford phản ứng gay gắt với trọng tài. Anh thốt lên rằng: "Thế không có bất cứ điều gì về cái khuỷu tay ấy à? Tại sao, hành động đó của Lamela cũng xứng đáng phải nhận thẻ đỏ".

Harry Maguire đã nhanh chóng xuất hiện và ngăn cản Rashford. Trang Metro viết rằng vì không có khán giả nên những đoạn video của trận đấu này cho người ta nghe rất rõ những gì cầu thủ đã nói với nhau. Và theo một góc camera, Maguire nói với Rashford: "Đó không phải là một hành động trái luật đâu, họ đã check VAR rồi."

Harry Maguire lại gây sốc Trọng tài đúng khi rút thẻ đỏ với Martial hình ảnh 2

Maguire thuyết phục Rashford sau khi Martial nhận thẻ đỏ


Việc Maguire công khai thừa nhận việc trọng tài đuổi Martial là đúng khiến NHM MU rất thất vọng. Một người nói: "Sau khi mắc quá nhiều sai lầm, anh ấy bây giờ lại đi bênh vực cả trọng tài", một người khác nói: "Rashford có lý khi đòi đuổi cổ Lamela, tôi không hiểu sao Maguire lại phản ứng như vậy, anh ấy không xứng đáng đeo băng đội trưởng của MU".

Cũng theo tờ Metro, Maguire sợ rằng Rashford phản ứng quá mức và có thể nhận thẻ, nên anh đã quyết liệt với cầu thủ 23 tuổi.

Tổng hợp những lần Harry Maguire diễn kịch ở MU
Trung vệ Harry Maguire mắc khá nhiều sai lầm kể từ khi cập bến MU từ Leicester, cùng điểm qua một vài tình huống nổi bật.
SỐC: Bruno chửi thẳng mặt, suýt tẩn nhau với Maguire
Theo Man Utd Core, Bruno không giữ được bình tĩnh và có xô xát với Maguire sau khi hiệp 1 trận đấu giữa MU vs Tottenham khép lại.
CƯỜI RA NƯỚC MẮT: Maguire kéo áo ngăn cản... Luke Shaw phòng ngự
Maguire có hành động khó hiểu khi ngăn cản không cho Luke Shaw phòng ngự trong bàn thua đầu tiên của MU trước Tottenham
Bruno và Maguire mang hung tin tới cho MU
MU đối mặt nguy cơ không có được sự phục vụ của Bruno và Maguire trong trận gặp Tottenham tại vòng 4 Premier League 2020/21.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X