Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire giận dữ khi MU bị tước phạt đền trước West Brom

Thứ Hai 15/02/2021 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã rất tức giận trước quyết định của trọng tài Craig Pawson khi phủ nhận một quả phạt đền trong trận hòa 1-1 của Man United trước West Brom vào chủ nhật.

MU bị cầm hòa

Khi tỷ số đang là 1-1, trọng tài Craig Pawson đã chỉ tay vào chấm 11m khi xác định Harry Maguire bị Semi Ajayi kéo ngã. Nhưng với sự tư vấn của tổ VAR, người điều khiển chính trận đấu đã ra xem màn hình và sau cùng thay đổi quyết định.

Harry Maguire giận dữ khi MU bị tước phạt đền trước West Brom hình ảnh
Maguire kiếm 11m cho MU bất thành

Pawson cho rằng tác động của Ajayi là không đủ dẫn tới phạt đền. Không được hưởng lợi từ trọng tài, MU cũng không làm được gì hơn ở thời gian còn lại. Họ chấp nhận trận hòa 1-1 với West Brom và tiếp tục bị ngôi đầu của Man City nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Maguire chia sẻ cảm giác

Sau trận, Maguire nói với Sky Sports: “Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, đủ để giành chiến thắng trong trận đấu. Thật khó khăn cho MU với bàn thua mà đối với chúng tôi đó là một pha phạm lỗi.”

“Toàn đội đã nỗ lực đến cùng. Chúng tôi có thể làm được nhiều hơn và hoàn thiện. Nhưng thật đáng thất vọng với kết quả này. Rất khó khăn khi đối đầu đối thủ phòng ngự lùi sâu. Trong hiệp 2, chúng tôi đã chơi với nhịp độ tuyệt vời.”

Maguire giận dữ khi MU bị tước phạt đền trước West Brom hình ảnh 2
Trung vệ này khẳng định các trọng tài đã sai

“Tôi rất chắc chắn rằng MU phải được hưởng một quả phạt đền. Tôi không hiểu tại sao trọng tài chính lại được gọi ra xem màn hình VAR. Tôi đã cảm thấy hậu vệ đối phương chạm vào vai mình, anh ấy đã kéo tôi lại trước khi cảm thấy gót chân bị va vào.”

“Tác động là tối thiểu, nhưng đó là một quả phạt đền, đặc biệt là sau khi trọng tài kiểm tra lại bằng phương pháp mà bạn nghĩ không thể đảo ngược. Tôi đã rất tự tin rằng sẽ có phạt đền, nhưng có vẻ như mọi thứ không ủng hộ MU.”

“Tuy nhiên, chúng tôi không thể trông chờ vào VAR để tìm kiếm cơ hội chiến thắng. Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ đã bối rối và căng thẳng, dẫn đến không lật ngược được thế cờ. Đó là điều cần phải cải thiện.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X