Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire cùng Lindelof buông lời cảnh báo tới mọi hàng công

Thứ Hai 16/09/2019 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi gia nhập Man United ở mùa hè vừa qua, trung vệ Harry Maguire đã lập tức trở thành điểm tựa nơi hàng phòng ngự, và ngày càng ăn ý với bạn diễn Victor Lindelof.

Maguire chia sẻ về sự phối hợp với Lindelof

Ngay khi chiêu mộ ngôi sao tuyển Anh, HLV Solskjaer đã quyết định cho mình cặp trung vệ sẽ sử dụng thường xuyên ở mùa bóng mới – đó là Maguire và Lindelof. Cùng với đó, ông quyết định đẩy Chris Smalling và dự kiến sẽ tiếp tục thanh lọc lực lượng nơi hàng phòng ngự.
Về phía Harry Maguire, anh vừa có trận thắng thứ 2 cùng Man United ở mùa giải này, và đó cũng là lần thứ 2 Quỷ đỏ giữ sạch lưới. Chia sẻ về sự phối hợp cùng Victor Lindelof, trung vệ đắt giá nhất thế giới cho biết: “Bạn nên nhớ, mối liên kết giữa chúng tôi đang được xây dựng. Chúng tôi mới chỉ thi đấu với nhau có 5 trận mà thôi.

Chúng tôi sẽ ngày càng chơi tốt hơn nữa. Tôi sẽ hiểu hơn về Victor và cậu ấy cũng vậy. Phía trước có rất nhiều thời gian để chúng tôi hiểu nhau hơn, tiếp tục nỗ lực trong những buổi tập và cho thấy tầm quan trọng của mối liên kết, không chỉ tôi và Victor, mà còn giữa các đồng đội khác với nhau.

Harry Maguire cùng Lindelof buông lời cảnh báo tới mọi hàng công hình ảnh

Harry Maguire và Victor Lindelof là cặp trung vệ số 1 MU


Khi bạn chơi ở vị trí hậu vệ, giữ sạch lưới là điều vô cùng quan trọng. Tại Old Trafford, chúng tôi cần bảo vệ khung thành để giành chiến thắng, như những gì diễn ra ở trận thắng Leicester vừa qua hay Chelsea tại vòng 1. Sạch lưới là thắng.

Chúng tôi có một hàng công đủ sức mạnh và có thể ghi bàn. Vì vậy trong vai trò một hậu vệ, chúng tôi rất vui mừng với điều đó. Bởi vậy, nhiệm vụ của cá nhân tôi và các cầu thủ nơi hàng phòng ngự là cần phải bảo vệ khung thành thật tốt, và các chàng trai sẽ đem về những bàn thắng.

Tôi rất hạnh phúc, không chỉ bởi cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. Chúng tôi đã giành được 3 điểm trận này. Man United vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất, vẫn còn rất nhiều điều cần phải cải thiện. Chúng tôi thiếu tốc độ khi tấn công, và không kiểm soát bóng quá nhiều. Nhưng toàn đội sẽ nỗ lực để tiến bộ.

Rất quan trọng nếu chúng tôi thể hiện được bản lĩnh khi phòng ngự. Leicester là một đội bóng mạnh với hàng công biến ảo, vì vậy chiến thắng này của MU là một điều rất tốt đẹp.”


Gary Neville: “Tôi sẽ chạy xa ngàn dặm nếu được mời làm HLV của MU”
Rốt cuộc, huyền thoại Gary Neville cũng thừa nhận sự thật phũ phàng về trình độ huấn luyện của mình.
Vì sao MU đang được hưởng penalty nhiều đến bất thường?
HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng giải thích lý do cho tận 4 quả phạt đền chỉ trong có 5 trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X